ข่าวฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันไม่ไหวอย่าฝืน พี่เสือ เร่งเครื่องหวังปาดหน้า ผีแดง สู่ขอ หน้าลิง
บาเยิร์น มิวนิค
บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา หวังที่จะปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรจาก เรอัล มาดริด ภายในซัมเมอร์นี้

ในตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ท้ายที่สุดแล้วเจ้าตัวก็เลือกที่จะค้าแข้งต่อไป
อย่างไรก็ตามแต่อนาคตของ เบล ก็ต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนอีกครั้งหลังจากผลงานของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้น่าผิดหวังมากโดยเฉพาะใน ลา ลีกา รั้งเพียงแค่อันดับ 4 ของตารางตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ห่างถึง 19 คะแนนเลยทีเดียว
ตามรายงานจาก “โกล ดิจิทั่ล” สื่อจากประเทศสเปนได้อ้างว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด มีความต้องการผ่าตัดทีมขนานใหญ่โดยเฉพาะเกมรุกหวังที่จะนำเข้า เนย์มาร์ แม้ว่าพวกเขานั้นอาจจะต้องทุ่มเงินเป็นสถิติโลกไม่ต่ำกว่า 300 ล้านยูโรเลยทีเดียว
ทางออกสำหรับ เปเรซ ก็คือขายนักเตะตัวรุกบางรายออกไปและหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของ เบล โดยกำหนดราคาเอาไว้ต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรทำเอา แมนฯยูไนเต็ด ถึงกับต้องถอนตัวเพราะมี อเล็กซิส ซานเชซ อยู่แล้ว
ดังนั้นนับเป็นโอกาสที่ดีของ บาเยิร์น เข้าติดต่อ มาดริด เพื่อรับเซ้ง เบล ข้ามฟากมาโชว์ลีลาที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฐานะตัวตายตัวแทน อาร์เยน ร็อบเบน ที่มีแววอาจจะแขวนสตั๊ดหลังจากจบซีซั่น