ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไม่เคยคิด โค้ชแบน เผยยังไม่คิดเรื่องคุมทัพข้างศึก
ไม่เคยคิด
ไม่เคยคิด
ธชตวัน ศรีปาน

ไม่เคยคิด โค้ชแบน รับรู้สึกยังไม่พร้อมกับการทำหน้าที่กุนซือทีมชาติและนักเตะทีมชาติต้องคุมยังไง

ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก  ยืนยันขณะนี้ไม่มีความคิดการเป็นโค้ชทีมชาติไทยอยู่ในหัวเลยหลังรู้สึกว่ายังไม่พร้อม แต่สำหรับในอนาคตไม่ปิดกั้น

โค้ชแบน มีชื่อเข้ามาพัวพันกับตำแหน่งกุนซือช้างศึกระหว่างที่ ‘ซิโก้’ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไม่แน่ใจว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปหรือไม่ ก่อนที่ทุกอย่างจะบรรลุข้อตกลงกันในวันเดดไลน์ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

“ไม่เคยติดต่อมาโดยตรงอย่างเป็นทางการ” โค้ชแบนกล่าวต่อ “เพียงแต่ได้ยินมาว่าอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกเพราะตอนนั้น ซิโก้ มีข่าวว่าจะเซ็นหรือไม่เซ็น ถ้าไม่เซ็นก็อาจทาบทามเรา ก็ได้ยินมาเหมือนกันครับ”

“แต่ด้วยความสัตย์จริงตั้งแต่ผมเริ่มงานโค้ช ผมไม่มีความคิดเป็นโค้ชทีมชาติในหัวเลยจนถึงตอนนี้ แต่ไม่ได้บอกว่าอนาคตจะไม่ทำเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพียงแต่ว่าตอนนี้ไม่มีความคิด รู้สึกว่ายังไม่พร้อม ยังไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอลมากพอครับ” โค้ชแบน กล่าว

ปัจจุบัน ธชตวัน ศรีปาน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ พาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรทั้งแชมป์โตโยต้า ไทยลีก และ โตโยต้า ลีกคัพ ในฤดูกาล 2016 ก่อนหน้านี้ที่จะมารับงานคุมทีมเมืองทอง เคยคุมทีมกับ 3 สโมสร เช่น  บีอีซี เทโรศาสน ,สระบุรี เอฟซี , เพื่อนตำรวจ

Photo : Muangthong United Fc