ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไม่ประมาท! เฮดโค้ชเซเรซโซลั่น พวกเราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี
เซเรซโซ โอซะกะ

เซเรซโซ โอซะกะ

เซเรซโซ โอซะกะ แถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 (กลุ่มจี) เกมที่ 3 ที่ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม

ด้าน ยุน จอง ฮวาน เปิดเผยว่า “เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่ยาก แต่พวกเราก็มีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ผมเองคาดหวังว่าจะเราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ กับการเดินทางมาเล่นในประเทศไทย แม้พวกเขาจะไม่มี ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ที่ติดโทษแบน แต่ผมมองว่า บุรีรัมย์ แข็งแกร่งในทุกๆ ตำแหน่งอยู่แล้ว เราจะไม่ประมาท และใช้เวลาในสนามทุกวินาทีให้เกิดประโยชน์ เพื่อกุมความได้เปรียบมากที่สุด”

“เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญสำหรับสองทีม โดยเฉพาะ บุรีรัมย์ ที่ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีในสองเกมแรก ผมเชื่อว่าพวกเขาจะลงสนามด้วยความกระหาย บวกกับพลังหนุ่มของนักเตะท้องถิ่น แต่เราเองวางแผนการรับมือพวกเขาไว้แล้ว”

ขณะที่ ไดชิ อากิยามา เปิดเผยว่า “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ไทยลีก 2017 แม้ไม่มี ดิโอโก หลุยส์ ซานโต แต่บุรีรัมย์ มีนักเตะที่มีความสามารถอยู่หลายคน สำหรับเซเรซโซ ก็เป็นทีมที่ถือว่าเป็นทีมหัวแถวของเจลีก เราเชื่อว่า เราจะทำผลงานได้ดีในวันพรุ่งนี้ เราทำการบ้านมาอย่างหนัก ถึงแม้เราจะเดินทางมาไกล แต่ผมคิดว่า พรุ่งนี้จะเป็นวันที่ดีของเรา”

สำหรับ เซเรซโซ โอซะกะ จบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 3 ในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น.

ภาพ BURIRAM UNITED