ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไทยยูเนี่ยนคว้า คริสต์มาส-ยงยุทธ หวนร่วมทัพลุยไทยลีก 2
สำเภาผยอง

สำเภาผยอง

“สำเภาผยอง” ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี น้องใหม่ในไทยลีก 2 คว้า 2 ผู้เล่นที่เคยร่วมงานกันมาก่อนอย่าง คริสต์มาส สมเป็น และ ยงยุทธ เจริญภูมิ ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

คริสต์มาส สมเป็น แบ็กซ้าย จอมเทคนิคจาก ซุปเปอร์ เพาเวอร์ ที่อดีคเคยร่วมงานที่ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ในฤดูกาล 2015-16 โดยนักเตะวัย 26 ปี เคยผ่านการเล่นไทยลีกกับ สมุทรสงคราม เอฟซี และ อ่างทอง เอฟซี ใน ดี 1 เจ้าตัวก็รู้สึกดีใจที่ บอร์ดบริหาร ไว้ใจให้กลับมาเล่น อีกครั้ง ถือเป็นโอกาสของเจ้าตัว จะทำผลงานให้ดีที่สุดตั้งใจฝึกซ้อม พา สำเภาผยองให้คว้าชัยได้

ส่วน ยงยุทธ เจริญภูมิ แบ็กขวา จาก สโมสร กาฬสินธุ์ เอฟซี ที่เคยร่วมงานกับไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี กันเมื่อ ปี 2015 โดยนักเตะวัย 27 ปี ยินดีกับโอกาสของบอร์ดบริหารเป็นอย่างมาก ที่ได้ให้โอกาส ขยับตัวเองมา เล่นระดับไทยลีก 2 เจ้าตัวจะพัฒนาและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

สำหรับ ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ถือเป็นการดึงนักเตะที่เคยร่วมงานกับสโมสรมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง โดยนักเตะทั้งสองก็ขอทำหน้าที่ ทุกนัดที่ได้รับโอกาสให้ดีที่สุด โดยทั้งคู่ ขอเชิญชวนแฟนคลับ ครอบครัว สำเภาผยอง มาเชียร์ติดขอบสนามและออกไปเยือนกันเยอะๆ