ข่าวฟุตบอล ไทยลีกไขข้อข้องใจ โค้งวัง กล่าวถึงดราม่าในโลกโซเชียลของ ดุมบูย่า และ รีส
โจนาธาน รีส
โจนาธาน รีส

จากเหตุการณ์ที่เป็นที่กล่าวถึงในโลก Social ในการแข่งขันระหว่าง สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด และ พีที ประจวบ เอฟซี “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ พีที ประจวบ เอฟซี เปิดเผยว่า

“เราได้เลือกคนที่ทำหน้าที่ยิงจุดโทษไว้แล้วเนื่องจากเคยเกิดเหตุการลักษณะนี้มาก่อน โดยเราให้ ลอสซาน่า ดุมบูย่า และ โจนาธาน รีส มาแข่งกันยิงจุดโทษคนละ 5 ลูก มี สมพร ยศ เป็นประตู ซึ่งปรากฏว่า รีส เป็นฝ่ายชนะจึงได้รับเลือกเป็นตัวสังหารจุดโทษเบอร์ 1 แต่เนื่องจาก ดุมบูญ่า เองก็เพิ่งหายเจ็บกลับมาคงอยากเรียกความมั่นใจจึงจะขอยิงเอง”

“สองคนนี้เค้าไม่ยอมกันอยู่แล้ว โจนาธาน รีส กำลังลุ้นคั่วดาวซัลโวอยู่ ส่วนดุมบูย่าเองก็อยากทำผลงานเพื่ออยู่กับทีมต่อ แต่ไม่ได้ยอมกันแง่ไม่ดีนะ เหมือนแข่งกันทำผลงานเพราะความมุ่งมั่น อีกอย่างบอลตามอยู่ด้วยอาจจะกดดัน จริงๆเขาสนิทกัน เป็นรูมเมทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน บางทีก็ชวนกันไปแทงสนุกเกอร์แก้เครียด”

“ผมว่า ก็เป็นเรื่องที่ดีนะที่นักเตะมีความกระหายที่จะทำประตูให้ทีม ส่วนเรื่องสปิริตทีมไม่น่าห่วงเพราะว่าทั้งสองคนก็ยังจ่ายบอลให้กันตลอด แต่ด้วยภาพที่ออกไป เดี๋ยวคงต้องเรียกมาคุยอีกที” โค้ชวัง กล่าว

ขอขอบคุณ : PT Prachuap FC