บอลโลกใจหายใจคว่ำ ช้างศึกโต๊ะเล็ก ระทึกวิ่งหนีตายตึกถล่มที่ไต้หวัน
ฟุตซอลทีมชาติไทย
ฟุตซอลทีมชาติไทย

นักฟุตซอลของไทย ที่เดินทางไปแข่งขันรายการชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศไต้หวัน ต้องเจอเหตุการณ์ที่ทำเอานอนไม่หลับเมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหวที่สั่นสะเทือนขนาดตึกถล่มจนต้องวิ่งหนีออกมาบริเวณหน้าโรงแรม ซึ่งก็ยังโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 23.50 น. เกิดเหตุแผ่นดินไหวอีกแล้วที่กรุงไทเปประเทศไต้หวันหลังเกมแข่งขันของ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ลงสนามในนัดที่ 3 เอาชนะ คีร์กิซ ซึ่งในคลิปนี้ เป็นบรรยากาศชุลมุนผู้คนเข้าพักวิ่งหนีแตกตื่นออกจากโรงแรมมิดทาวน์ริชาร์ดสันซึ่งทางผู้จัดการทีมชาติไทย สรัญ รังคสิริ พักอาศัยอยู่ซึ่งเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งที่ 2 หลังจากเกิดมาครั้งแรกเมื่อหลังเกมที่แพ้ เลบานอน รุนแรง 6.8 ริกเตอร์

รายงานล่าสุด แฟนบอลไทยที่ไต้หวันส่งข่าวแจ้งเหตุ ตึกถล่มที่ฮัวเหล๋น ภาคตะวันออกของใต้หวัน โดยทางฝั่งของทีมชาติไทยซึ่งพักอยู่ที่ รร.ฟูลอน ก็รับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนและได้รับสัญญาณเตือนภัยจากทางโรงแรม ต่างก็พากันวิ่งลงจากชั้น 8 ลงทางบันไดหนีไฟจ้าละหวั่นพร้อมกับทีมต่างๆที่พักอาศัยอยู่อีกหลายชาติ ซึ่งรายงานล่าสุดทุกคนปลอดภัยดี

หนีตายไต้หวันอีกแล้วเมื่อเวลา 23.50 น. เกิดเหตุแผ่นดินไหวอีกแล้วที่กรุงไทเปประเทศไต้หวันหลังเกมฟาดแข้งทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 3 เอาชนะคีร์กิซ ซึ่งในคลิปนี้ เป็นบรรยากาศชุลมุนผู้คนเข้าพักวิ่งหนีแตกตื่นออกจากโรงแรมมิดทาวน์ริชาร์ดสันซึ่งทางผู้จัดการทีมชาติไทย สรัญ รังคสิริ พักอาศัยอยู่ซึ่งเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งที่ 2 หลังจากเกิดมาครั้งแรกเมื่อหลังเกมที่แพ้ เลบานอน รุนแรง 6.8 ริกเตอร์รายงานล่าสุด แฟนบอลไทยที่ไต้หวันส่งข่าวแจ้งเหตุ ตึกถล่มที่ฮัวเหล๋น ภาคตะวันออกของใต้หวัน โดยทางฝั่งของทีมชาติไทยซึ่งพักอยู่ที่ รร.ฟูลอน ก็รับรู้ถึงแรงสั่นสะเทือนและได้รับสัญญาณเตือนภัยจากทางโรงแรม ต่างก็พากันวิ่งลงจากชั้น 8 ลงทางบันไดหนีไฟจ้าละหวั่นพร้อมกับทีมต่างๆที่พักอาศัยอยู่อีกหลายชาติ ซึ่งรายงานล่าสุดทุกคนปลอดภัยดี แต่ยังไม่กลับเข้านอน

Posted by Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์ on Tuesday, 6 February 2018

ขอบคุณภาพจาก : Futsal Thailand – ฟุตซอลไทยแลนด์