ข่าวฟุตบอล ไทยลีกใครบอกถังแตก กว่างโซ้งมหาภัย เล็งคว้า สารัช-ปกเกล้า แทน ธนบูรณ์
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

“ฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รับกำลังมองหาตัวแทน ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติไทย โดยเล็งที่ดาวเตะดังหลายราย อาทิ สารัช อยู่เย็น และ ปกเกล้า อนันต์ พร้อมยืนยันไม่ได้ถังแตกอย่างที่ลือ

ภายหลังจากสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ปล่อยตัว ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย ออกไปค้าแข้งกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งคาดกันว่าน่าจะมีมูลค่าการย้ายทีมถึง 40 ล้านบาท ส่งผลให้ข่าวลือเรื่องวิกฤติการเงินของ “กว่างโซ้ง” กระพือหนักยิ่งขึ้น ภายหลังการวางมือของ “โจอี้” ธนพล วิระเทพสุภรณ์ อดีตรองประธานสโมสร ที่เป็นบุตรชายของ กำพล วิระเทพสุภรณ์ ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์

อย่างไรก็ตาม มิตติ ติยะไพรัช ประธานทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า สถานการณ์ทางการเงินของสโมสรนั้นไม่ได้วิกฤติอย่างที่ลือกัน แต่ก็มีผลกระทบอยู่บ้างเหมือนกัน

พร้อมกันนี้ “เสี่ยฮั่น” ยังยืนยันว่าสโมสร กำลังมองหาตัวแทนของ ธนบูรณ์ ในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับอยู่ โดยมีการยื่นข้อเสนอไปยัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัว สารัช อยู่เย็น ทว่าถูกปฏิเสธ และอยู่ระหว่างการสอบถามราคาผู้เล่นอย่าง ปกเกล้า อนันต์ ของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ขอขอบคุณ : MGR SPORT