ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษโรเบิร์ตสัน บอกแข้งหงส์ชุดนี้ยิ่งผิดหวังยิ่งมีแรงคว้าแชมป์
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายสายควันเชื่อว่าสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชุดนี้มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งเกินมนุษย์เพราะทุกครั้งที่ผิดหวังอย่างรุนแรงแต่จะกลับมาได้เสมอ และกลับมาพร้อมกับถ้วยแชมป์รายการนั้นๆซะด้วย

กระทั่ง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ชี้ให้เห็นถึงความผิดหวังในครั้งที่แพ้สโมสร “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ลีกแต่ในปีต่อมาเถลิงคว้าแชมป์

รวมถึงการเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ แมนฯซิตี้ แค่แต้มเดียวทั้งๆที่กดไปเกือบ 100 แต้มจนซีซั่นต่อมาพวกเขาเพิ่มความโหดด้วยการไล่เก็บชัยชนะอย่างบ้าคลั่งก่อนคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลมาจากทัศนะคติและจิตใจที่แกร่งสุดๆของทีมชุดนี้

“มันเป็นอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องใจของทีมๆนี้”

“เราได้แชมป์ยุโรปมาก็จริงและในซัมเมอร์ผมคงพูดได้ไม่เต็มปากว่าผมไม่แฮปปี้กับการมีเหรียญชนะเลิศคล้องอยู่ที่คอแต่ใจลึกๆตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราควรได้มากกว่านี้”

“มันควรเป็นดับเบิ้ลแชมป์และในการฉลองบนรถบัสเปิดประทุนบางทีเราน่าจะมีโทรฟีย์พรีเมียร์ลีกประดับคู่ถ้วยยุโรปอีกใบ”

“แต่เราหนีบเอาทัศนคะติที่ว่าติดมาด้วยในซีซั่นนี้”

“เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเรานำความผิดหวังมาแปรเปลี่ยนให้เป็นความสำเร็จเพราะเราแพ้ในรอบชิง แชมเปี้ยนส์ลีก แล้วฤดูกาลถัดมาเราคว้าแชมป์”

“เราเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วยแต้มๆเดียวจากนั้นฤดูกาลต่อมาเราเข้าป้ายคว้าแชมป์”

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” ” Sports Moments″ สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้