ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษโรเบิร์ตสัน ชมฟอร์ม เบิร์นลี่ย์ ยัน หงส์ ยังเต็มร้อยเหมือนเดิม
Andrew Robertson

Andrew Robertson

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ชื่นชมฟอร์มการเล่นของคู่แข่ง และยืนยันว่าพวกเขายังทุ่มเทร้อยเปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม หลังเกมที่พวกเขาเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1

ดาวเตะวัย 26 ปีเพิ่งทำประตูสุดสวยจากลูกโหม่งให้ทัพ “หงส์แดง” ขึ้นนำ ก่อนจะมาเสียประตูช่วงท้ายเกมจนทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 1-1 พลาดโอกาสทำลายสถิติคว้าชัยในบ้านมากที่สุดต่อฤดูกาล

“จากจังหวะเตะมุมกลับมาถึงริมกรอบเขตโทษ และฟาบินโญ่ ก็เห็นผมวิ่งเข้าไป มันเป็นลูกโหม่งที่แจ่มจริงๆบอกเลย! รู้สึกดีเสมอที่ได้มีส่วนร่วมกับประตู แต่ถ้าเลือกได้ผมขอทีมชนะดีกว่า” โรเบิร์ตสัน กล่าวกับ BBC Sport หลังจบเกม

“ต้องให้เครดิต เบิร์นลี่ย์ แต่พวกเราก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ เราครองบอลได้ช่วงครึ่งแรกแล้วก็สร้างโอกาสเยอะมาก พวกเขาแทบไม่มีโอกาสเลย”

“เรารู้ดีว่าทีมแบบ เบิร์นลี่ย์ พวกเขาเพิ่มความมั่นใจขึ้นหากสกอร์มันยังแค่ 1-0 เราต้องเฉียบคมกว่านี้ เบิร์นลี่ย์ พวกเขามาถึงจุดนี้เพราะพวกเขาเล่นเพื่อผลสกอร์ พวกเขามีนักเตะและโค้ชที่ยอดเยี่ยม เราต้องให้เครดิตพวกเขา แต่เราก็รู้ว่าเราทำให้ดีกว่านี้ได้”

“โม มีโอกาสยิงประตูในช่วงนาทีที่ 92 ซึ่ง 9 จาก 10 ครั้งมันจะเป็นประตู นั่นหมายความว่าเรายังสร้างโอกาสได้ตลอด”

“รับรองว่าเรายังทำงานหนัก 100% ในสนามซ้อม ในสนามแข่ง พวกเราดีพอที่จะคว้าชัยชนะได้ แต่วันนี้เราคว้าโอกาสนั้นไม่ได้เอง”

 

ขอบเขตความรับผิดชอบ : วิดีโอนี้ถูกสร้างขึ้นและถูกผลิตโดย “youtube.com” “DAILY BIG MATCHES“สามารถค้นหาได้ทั่วไป ซึ่งทำให้เจ้าของวิดีโอนี้ที่ผลิตขึ้น เป็นผู้รับผิดชอบเรื่องนี้