ข่าวฟุตบอลโปโปวิช ลั่นบุรีรัมย์กลับมาเล่นได้ดุดันอีกครั้ง
BURIRAM UNITED

BURIRAM UNITED

รานโก โปโปวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขากลับมาเล่นได้ดุดันอีกครั้ง แต่ยังต้องปรับปรุงเรื่องการสร้างโอกาสทำประตูให้ดีกว่านี้

กุนซือชาวเซิร์บประเดิมคุมทีมนัดแรกด้วยการเฉือนชนะบางกอกกล๊าส เอฟซี ไปแบบหืดจับ 2-1 โดยมาได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจาก บรูโน โมไรรา

“ครึ่งแรกพวกเขา (บางกอกกล๊าส)มีโอกาสประมาณสองครั้ง ผู้รักษาประตูของเราสุดยอดมาก ประตูที่เสียก็มาจากความผิดพลาดครั้งเดียวของเรา เราต้องนำข้อผิดพลาดนี้ไปแก้ไขกันอีกที” โปโปวิช กล่าวเริ่ม

“โดยรวมแล้วผมพอใจกับรูปเกม เรากลับมาเล่นได้ดุดันและมีสมาธิกับเกมมากขึ้น แต่เรามีความผิดพลาดในจังหวะสุดท้ายบ่อยครั้ง ไม่อย่างนั้นน่าจะมีโอกาสทำประตูมากกว่านี้”

“ต้องขอบคุณกองเชียร์ของเราที่เข้ามาสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม รวมถึงนักเตะทุกคนด้วยที่สู้อย่างเต็มที่ตลอด 90 นาที สิ่งสำคัญที่สุดคือวันนี้เราเก็บสามคะแนนได้”

“จริงผมไม่อยากชมนักเตะคนไหนเป็นพิเศษเพราะเราเล่นกันเป็นทีม สิ่งที่ผมต้องการคือเห็นทุกคนเล่นกันเป็นทีม ถ้าให้ผมบอกว่าใครเล่นดี มันก็คงไม่ซ้ำกัน บางเกมก็ อานนท์ บางเกม ศุภโชค บางเกม ดิโอโก้ บางเกม บรูโน่ วนไปวนมาอยู่แบบนี้ จริงๆวันนี้ทั้ง อานนท์ และ ศุภโชค ก็เล่นได้ดี แต่ผมอยากพูดถึงทั้งทีมมากกว่า”

“สิ่งที่ต้องปรับปรุงของเราคือสภาพร่างกาย นักเตะของเราหลายคนเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ถ้าคุณอยากมีการเล่นที่ดุดันมันต้องเริ่มจากสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ก่อน”