ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโปลิศ เทโร แถลงการณ์หลังจากเจ้าหน้าที่ของทีมโผล่สนามมวย
เทโร
เทโร

โปลิศ เทโร เอฟซี น้องใหม่ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 ออกแถลงการณ์ถึงผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 ของเจ้าหน้าทีมที่ได้เข้าไปดูมวย

จากกรณีทีมงานของ “มังกรโล่ห์เงิน” ได้เข้าไปดูมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา และ มีความสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุดทางสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ออกมาแถลงว่า

“จากกรณีที่หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของทีมได้เข้าไปดูมวย ณ สนามมวยลุมพินี เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัส Covid-19 จากแพทย์ โดยผลการตรวจออกมาแล้วว่า ไม่พบเชื้อไวรัส COVID-19”

“แต่ทางสโมสรได้ให้เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวพักดูอาการที่บ้านต่ออีก 14 วัน อย่างไรก็ตามทางสโมสรจะยังคงมาตรการในการป้องกันไวรัสอย่างเข้มงวด โดยได้มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณของสนามซ้อมและสนามแข่งขันอย่างต่อเนื่อง รวมถึงดูแลให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันไวรัสอย่างเข้มงวด”

“รวมถึงเฝ้าระมัดระวังคอยสังเกตดูอาการตัวเองอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 ทางสโมสรขอขอบคุณในทุกความห่วงใยและขอเป็นกำลังใจให้แฟนบอลทุกท่านในการที่เราจะผ่านพ้นสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไว้รัส Covid-19 ในครั้งนี้ไปพร้อมกัน”