ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษโจเซ่ มูรินโญ่ เตรียมคว้า มาริโอ มานด์ซูคิช เสริมกองหน้า กดดันลูกากู
มาริโอ มานด์ซูคิช
มาริโอ มานด์ซูคิช

มีรายงานส่งตรงมาจากประเทศอิตาลีระบุ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าจากทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส เข้ามากระตุ้นฟอร์ม โรเมลู ลูกากู

กระทั่ง รายงานก่อนหน้านี้ระบุชัด โจเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่ประทับใจในตำแหน่งแรวรุกโดยเฉพาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองเป็นดาวยิงตัวเป้าที่ดีพอ ดังนั้นจึงเหลือแค่ โรเมลู ลูกากู คนเดียวเท่านั้นเป็นที่พึ่งได้

เหตุนี้เองโจเซ่ มูรินโญ่ มองว่า โรเมลู ลูกากู ยังต้องมีคู่แข่งมาช่วยกระตุ้นฟอร์มให้ดีกว่านี้ แม้ซีซั่นที่ผ่านมายิงรวมกัน 27 ประตู แต่ตัวโค้ช ยังมองว่าไม่เพียงพออยากให้ฤดูกาลใหม่ซัลโวเยอะขึ้นหลัก 30 ตุงขึ้นไป

ล่าสุด จาก “กัลโช่แมร์คาโต้” เว็บไซต์ออนไลน์ชื่อดังแห่งประเทศอิตาลีเผยว่าโจเซ่ มูรินโญ่ หมายตาไปที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าที่กำลังทำผลงานน่าประทับใจพา โครเอเชีย ทะลุสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเวิลด์ คัพ 2018 จึงเชื่อว่าจะช่วยกดดัน โรเมลู ลูกากู เค้นฟอร์มเทพยิ่งขึ้น

จนกระทั่ง ขณะเดียวกัน ทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ล่าสุดแบะท่าพร้อมปล่อย มาริโอ มานด์ซูคิช  โยกไปล่าตาข่ายที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในราคาไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : เข้าทางผี! มานด์ซูคิช เปรย อยากหาความท้าทายที่ พรีเมียร์