ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโอ่ง เผยไม่ประมาทหลังทัพ บีจีพียู จะต้องมีการปรับหมากเกมรับ
โค้ชโอ่ง
โค้ชโอ่ง

ความเคลื่อนไหว “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนเกมพบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.62 โดยเมื่อ 7 มี.ค.62 “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ “เดอะ แรบบิท” นำลูกทีมฝึกซ้อมที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดยเป็นการแบ่งทีมแล้วเน้นแทคติคต่างๆ ที่จะใช้ในวันเสาร์นี้ รวมเวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่งเป็นอันแล้วเสร็จ

โดย “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฮดโค้ช บีจีพียู เผยถึงสภาพความพร้อมของทีมว่า “ตอนนี้ เฉลิมศักดิ์ อักขี เจ็บมาจากเกมที่แล้ว ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้แน่นอน จึงต้องมีการปรับตำแหน่งกันใหม่ แต่เราได้ซ้อมกันมา 3-4 วันแล้ว และต้องพยายามปรับสภาพทีมให้มาตรฐานคงเดิมให้ได้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ไม่มีปัญหา พร้อมลงสนามกันทุกคน ส่วนการพบกับ หนองบัว พิชญ เราเล่นในบ้านไม่มีเป้าหมายอื่น เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ แต่ก็จะไม่ประมาท เพราะตนเคยพบกันมาแล้วเมื่อปีก่อน ซึ่งเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่ง เหนียวแน่นทีมหนึ่ง เราจึงต้องเล่นให้รัดกุม เพื่อคว้าชัยชนะให้ได้”

สำหรับศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดต่อไป บีจีพียู จะเปิดสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม จะรับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 9 มี.ค.62 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู วิชั่นส์ 445

ขอขอบคุณ : BG Pathum United