ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโอ่ง เผยเป้าหมายอีสานดาร์บี้คัพ 2017
โพสต์รูปภาพ
โค้ชโอ่ง

ศึกอุ่นเครื่องสี่เส้า อีสาน ดาร์บี้ คัพ 2017 ประกอบด้วย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เจ้าภาพ,ไทยลีก1) , ศรีสะเกษ เอฟซี (ไทยลีก1) , ร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด (ไทยลีก4) และ หนองบัวพิชญ เอฟซี (ไทยลีก2) โดยจะแข่งขัน ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 27 และ 29 ม.ค. 60

ล่าสุดทางด้าน “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือศรีสะเกษ เอฟซี เผยว่า

“สำหรับรายการนี้ ก็หวังอยากจะให้นักเตะได้รับประสบการณ์มากที่สุด จากการลงสัมผัสเกมการแข่งขันในการเจอทีมระดับต่างๆ รวมถึง นครราชสีมา เพื่อนร่วมไทยลีก 2017 (T1) รวมไปถึงก็หวังให้รายการนี้ เป็นเวทีที่จะคัดเลือกนักเตะที่จะใช้ในการแข่งขันจริงในศึกฟุตบอล ไทยลีก 2017 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น”

“ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นก็อาจจะแบ่งเป็นสองชุด เนื่องจากรายการนี้แข่งกันสองวัน เช่นเกมเจอกับ นครราชสีมา ก็อาจจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ ลงแข่งขัน ขณะที่เจอกับ ร้อยเอ็ด, หรือ หนองบัว พิชญ ก็อาจหมุนเวียนส่งผู้เล่นตัวจริง -สำรอง ลงสนามเพื่อให้นักเตะทุกคนได้ลงเล่นทุกคน”

“ส่วนเรื่องการคว้าแชมป์นั้น คงยังบอกไม่ได้ เนื่องจากยังไม่ได้คุยกับผู้บริหารถึงเป้าหมายแข่งขัน แต่มั่นใจได้ว่านักเตะ ศรีสะเกษ เอฟซี ไปเล่นในรายการนี้จะได้ประโยชน์มากมาย และตั้งใจจะทำผลงานออกมาให้ดี ไม่ให้แฟนบอล ศรีสะเกษ เอฟซี เสียหน้าแน่นอน”

 

ข้อมูลจาก : https://koupreytalk.blogspot.com/2017/01/2017_18.html