ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโอ่ง เน้นย้ำลูกทีม บีจีพียู ให้เซฟตัวเองช่วงหยุดสงกรานต์
ดุสิต เฉลิมแสน
ดุสิต เฉลิมแสน

เมื่อ 10 เม.ย.62 “เดอะ แรบบิท” บีจีพียู ลงอุ่นเครื่องกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมร่วมลีก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ที่สนามซ้อมภายในบริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ซึ่งทั้งสองทีมส่งดาวรุ่งและผู้เล่นสำรองลงสนามก่อนที่ วิทยา หมัดหลำ จะทำประตูในนาทีที่ 60 ให้ บีจีพียู เอาชนะ 1-0 โดย ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ช “เดอะ แรบบิท” เผยถึงการฝึกซ้อมในช่วงก่อนสงกรานต์ว่า

“ที่จริงเราไม่ได้หยุดยาว เพราะยังซ้อมตามปกติ อย่างเกมอุ่นเครื่องกับ เกษตรศาสตร์ ก็เป็นแม็ตช์ฟิตให้คนที่ไม่ได้เล่นได้มีเกม ซึ่งเราจะซ้อมจนถึงศุกร์นี้แล้วค่อยเบรก ส่วนในช่วงสงกรานต์ ตนไม่ได้กำชับอะไรลูกทีมมากนัก เพราะต่างมีความรับผิดชอบในตัวเอง แต่ได้ย้ำให้เล่นน้ำอย่างระมัดระวัง เล่นอย่างมีความสุข อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว เพื่อจะได้กลับมาซ้อม กลับมาแข่งอย่างมีความสุข เพราะการแข่งขันยังอีกยาวไกล จะไปประมาทไม่ได้เลยครับ”

สำหรับ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะซ้อมต่อเนื่องจนถึงวันศุกร์ที่ 12 เม.ย.62 แล้วพักช่วงสงกรานต์วันที่ 13-14 เม.ย. และจะกลับมาซ้อมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 15 เม.ย.62 ส่วนนัดต่อไปจะพบกับ อุบลฯ ยูไนเต็ด ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 วันเสาร์ที่ 20 เม.ย.62 เวลา 17.45 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม

ขอขอบคุณ : BG Pathum United