ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโย่ง ไม่ค่อยพอใจผลงานช้างศึก ชี้นักเตะต้องมีความกระหายมากกว่านี้
โพสต์รูปภาพ
โค้ชโย่ง
วรวุธ ศรีมะฆะ

โค้ชโย่ง ไม่ค่อยพอใจผลงานช้างศึก ชี้นักเตะต้องมีความกระหายมากกว่านี้

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวหลังเกมเอาชนะ ติมอร์ เลสเต ว่า “ผมไม่ค่อยพอใจครับ เพราะเราต้องมีความกระหายมากกว่านี้ เกมนี้เรายังไม่ได้แสดงออกมาให้เห็นชัดเจน หลายคนทำได้ยังไม่ดี แต่บางส่วนก็ทำได้ดี เราต้องชัดเจนกว่านี้ เรามีโอกาสเช่นเดียวกับทุกทีม แต่ถ้าทำไม่ได้มันก็กลับมาทำอันตรายต่อเรา”

“จริงๆแล้วเราต้องปรับสภาพจิตใจให้มันเหมือนกับสมัยที่ชุดที่แล้วเล่น หรือสมัยที่ผมเล่น คือต้องมีความขลังหน่อยในการสวมเสื้อทีมชาติ คือเล่นยังไงให้ได้ใจคน เรื่องอื่นคงไม่ต้องปรับ”

“ผมเองก็บอกทุกคนว่าต้องเต็มที่กว่านี้ ตอนนี้ผมมองทีมตัวเองอย่างเดียว ถ้าเราปรับทีมตัวเองได้ ทีมอื่นก็ไม่น่ากลัวแล้ว แต่ตอนนี้ทีมตัวเองมันจะต้องหาจุดลงตัวให้เจอ ทุกทีมมีจุดอ่อน เช่นกองหลัง แต่ต้องวัดที่กองหน้าว่าจะทำประตูได้หรือไม่ตอนนี้เราทำยังไงก็ได้ให้เข้ารอบรองชนะเลิศ มันน่าจะเป็นแผนที่ดีที่สุดครับ”

สำหรับเกมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 พบกับทีมชาติกัมพูชา ที่สนาม เซลายาง ในวันที่ 20 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5

ข้อมูลและภาพ : ฟุตบอลทีมชาติไทย