ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชโชค รับไม่กดดัน เชียงใหม่ ตามโซนเลื่อนชั้น 10 แต้ม ขอโฟกัสทีมตัวเอง
โค้ชโชค
โค้ชโชค
โชคทวี พรหมรัตน์

โค้ชโชค รับไม่กดดัน เชียงใหม่ ตามโซนเลื่อนชั้น 10 แต้ม ขอโฟกัสทีมตัวเอง

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017 ในเลค 2 ซึ่งระหว่างนี้ได้หยุดพักการแข่งขันเป็นเวลา 2 สัปดาห์

“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ได้เผยถึงตลาดนักเตะของทีม เชียงใหม่ ในช่วงพักระหว่างเลคนี้ว่า “ก็ต้องเสริมแน่นอน มีแน่ๆ ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ไปเรียบร้อยแล้วว่าเราต้องใช้ เพราะจากการได้ประเมินได้ดูถึงจุดที่เราขาด ต้องใช้ผู้เล่นแนวรุกทางริมเส้นอย่างน้อย 2 คน หรือริมเส้นตัวบน”

สถานการณ์หลังจบเลคแรก เชียงใหม่ เอฟซี อยู่ในอันดับ 9 ของตารางคะแนน ห่างจากพื้นที่โควต้าเลื่อนชั้น (อันดับ 3 ชัยนาท ฮอร์นบิล) 10 คะแนน กุนซือหนุ่มได้มองเรื่องนี้ว่า “ก็ไม่ได้กดดันอะไร ส่วนตัวมองว่าไม่เกี่ยวกัน ตนจะดูแค่ทีมเราเองอย่างเดียว ไม่ได้มองทีมอื่น ถ้าเราพร้อมทุกอย่างก็โอเค อย่างเกมกับ ลำปาง เราใช้ตัวไทยหมดเลย เราทำอะไรมากไม่ได้ ส่วนในแมทช์แรกกับเกษตร ก็ต้องเช็กเรื่องของใบเหลืองและใบแดง”

“ระหว่างพักเลคนี้ ต้องทำงานหนักอยู่แล้ว หนักเพิ่มขึ้น เพราะเราตามข้างบนเยอะ ใครบอกว่าง่าย ไม่ง่ายเลย เพราะฉะนั้นตนจะมองทีมเราก่อน ความพร้อมสำคัญที่สุดครับ” ผจก.ทีม พยัคฆ์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้หลังจากพักเลคเป็นเวลา 2 สัปดาห์ “พยัคฆ์ล้านนา” จะลงแข่งขันนัดแรกในเลคที่ 2 ด้วยการออกไปเยือน เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. 60 ณ สนามทีโอที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ข้อมูลจาก : Official Chiangmai Football Club