ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชแบน เผยจัดทีมเล่นรัดกุมแล้วแต่โชคไม่เข้าข้างนำ2-0แต่กลับแพ้2-4
ธชตวัน ศรีปาน
ธชตวัน ศรีปาน

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน โปลิศ เทโร เอฟซี เผยว่าเขาวางหมากเล่นอย่างรัดกุมแล้วในเกมพลิหพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสียดายโชคไม่เข้าข้างหลังได้ประตูออกนำถึงสองลูก

ก่อนมังกรโล่เงินเก็บชัยชนะในเกมลีกสองนัดติดต่อกันโดยเกมนี้ได้ประตูขึ้นนำไปด่อนถึง 2 ประตูจาก มาร์กอส วินิซิอุส แต่มาโดนกิเลนผยองยิงสี่ประตูรวดก่อนพ่ายไป 2-4

“เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นเกมที่ค่อนข้างหนักทั้งตัวผู้เล่นและสภาพทีม เราพยายามเล่นอย่างรัดกุมแต่ก็ทำได้ดีในระดับหนึ่ง หลังได้ประตูขึ้นนำทีมก็มีกำลังใจแต่พอเสียประตูไปมันก็เปลี่ยนไปเลยที่จริงเราควรจะได้ประตูขึ้นนำ 3-2 แต่นี่คือฟุตบอลมันไม่มีโชคก็ทำให้เมืองทองกลับมา”

“ซึ่งเกมนี้พบก็ได้วางหมากเล่นเกมรับให้เพราะต้องระวัง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ ชาชา โคเอลโญ อย่าเปิดพื้นที่และให้มีช่องให้พวกเขาเข้าทำสุดท้ายช่วงท้ายเรามี3-4 คนก็เอาพวกเขาไม่อยู่ต้องขอโทษแฟนบอลด้วยเราต้องการประตูขึ้นนำเลยต้องเปิดหน้าแลกแต่มันก็เป็นเรื่องปกติ”

“เสียดายไหม เสียดายครับ เราชนะมาสองเกมติดต่อกันเหมือนโอกาสหนีห่างจากโซนตกชั้นปิดกว้างหลังเราดิ้นรนจากอันดับ4 ของท้ายตาราง เสียดายที่จริงเกมนี้เราหวังเพียง 1 คะแนน แต่ลึกๆก็ต้องการ 3 แต้มเช่นกัน”

“1 แต้มถือว่าดีแล้ว แต่มันไม่ได้สักแต้มก็น่าผิดหวังเหมือนกันแต่แพ้ทีมอย่างเมืองทองก็พอรับได้”

ขอขอบคุณ : Muangthong United Thailand