ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชเบ๊ ผิดกฏโดนสั่งแบนนัดต่อไป2นัดพร้อมปรับเงินอีก10,000บาท
ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก
ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมภ์ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 58/2561 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานครฯ โดยมี นายกฤตเมต เอ้งฉ้วนธาดา เป็นประธานในที่ประชุม

การแข่งขันกีฬาฟุตบอล รายการโตโยต้า ไทยลีก (ไทยลีก 1)
วันที่ 22 กันยายน 2561
สโมสรการท่าเรือ เอฟซี พบ สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี

– เหตุการณ์
ในนาที่ที่ 75 นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ออกนอกเขตเทคนิค มายืนอยู่ด้านข้างใกล้กับผู้ตัดสินที่ 4 ห่างจากเขตเทคนิคไปประมาณ 2 เมตร โดยยืนอยู่ประมาณ 20 วินาที โดยออกมายืนอยู่เฉยๆ ไม่มีการด่า ต่อเนื่องในนาทีที่75 ได้วิ่งเข้าไปในสนามประมาณ 4 เมตร หลังจากที่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ผู้เล่นหมายเลข 10 นายชนานนท์ ป้อมบุบผา สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ถูกผู้เล่นของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เข้าสกัดในเขตโทษของฝั่งสโมสรการท่าเรือ เอฟซี โดยได้เข้าไปในสนามแข่งขันประมาณ 40 วินาที พร้อมกับถอดสายคล้องไอดีการ์ดฟาดลงกับพื้นสนาม และผู้ตัดสินที่ 4 ได้แจ้งให้ผู้ตัดสินรับทราบในการกระทำครั้งนี้ ผู้ตัดสินได้เข้ามาบอกกล่าวพร้อมตักเตือนหากมีการกระทำอีกจะทำการคาดโทษ

– ผลพิจารณาโทษ
ลงโทษ นายไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี มีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 2.5 ห้ามทำหน้าที่นัดต่อไป 2 นัด และปรับเงิน 10,000 บาท