ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชเตี้ย เผย หลังเกมเสมอ หนองบัว มีทั้งข้อดีและข้อเสีย
โค้ชเตี้ย
โค้ชเตี้ย
สะสม พบปรเสริฐ

โค้ชเตี้ย สะสม พบปรเสริฐ กุนซือ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เผยหลังเกมเปิดบ้านเสมอ หนองบัว พิชญ เอฟซี มีทั้งข้อดีและข้อเสีย เตือนสถิตินักเตะเตะยังต้องทำงานหนักเพื่อการันตีตั๋วเลื่อนชั้น

เกมที่สนามธูปะเตมีย์ เมื่อวานนี้ “อินทรีทัพฟ้า” ทำได้แค่ไล่ตามตีเสมอ “พญาไก่ชน” ก่อนเสมอกันไปแบบสุดมันส์ 2-2 หยุดสถิติชนะรวดในลีกไว้ที่ 11 เกม

“เกมล่าสุดที่ทำได้แค่เสมอผมมองไว้สองมุมนะ อย่างแรกเลยเราใช้โอกาสเปลืองเกินไป ก่อนเกมก็ไก้เตือนแล้วว่า หนองบัวฯ เล่นยังไง และมีผูู้เล่นคนไหนที่โดดเด่น อาจจะด้วยเรามุ่งมั่นที่จะชนะเกินไป และประมาทคู่แข่งด้วย ตอนที่เสมอ 1-1 เกมกำลังจะกลับมาเป็นของเราแล้ว แต่พอพลาดโดนประตูที่สองมันไม่ง่ายที่จะแซงชนะได้ การได้แค่1คะแนนก็เหมือนกับเราทำสองคะแนนหายไป”

“ส่วนข้อดีที่ผมมองคือการเสมอในเกมล่าสุด ทำให้ทุกคนในสโมสรว่าเรายังไม่ได้เลื่อนชั้น ทุกนัดจากนี้ยังต้องทำงานหนักและมุ่งมั่นทุ่มเทเหมือนเดิมครับ โดยเกมหน้าผมเชื่อว่าจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง”โค้ชเตี้ยกล่าว

สำหรับโปรแกรม เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ นัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล จะบุกไปเยือน พีทีที ระยอง ในวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 เวลา 18.00น.

ข้อมูล thaileague