ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชหมี ซ้อมเข้มโต๊ะเล็กบลูเวฟ ก่อนลงสนามปะทะ แบงค์ ออฟ เบรุต
โค้ชหมี
โค้ชหมี
พีทีที บลูเวฟ

โค้ชหมี กุนซือพีทีที บลูเวฟ นำลูกทีม ฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลงสนาม ปะทะ กับ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) ในนัดแรก ของ ศึก ฟุตซอลสโมสร ชิงแชมป์ เอเชีย 2017

เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา (20 ก.ค.) ขุนพล “ฉลามชลโต๊ะเล็ก” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรเนตรงาม ได้ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อน จะลงสนาม ปะทะ กับ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) ในนัดแรก ของ ศึก ฟุตซอลสโมสร ชิงแชมป์ เอเชีย 2017

การฝึกซ้อมในวันนี้ ที่ได้เดินทางไปลงฝึกซ้อมที่ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นไปที่การทบทวนแท็คติก ทั้ง เกมรุก และ รับ รวมถึงฝึกซ้อมลูกตั้งเตะต่างๆ ที่จะใช้ในการแข่งขันเกมแรก ในวันพรุ่งนี

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม กล่าวถึงความพร้อม ของทีม ว่า “สภาพทีมตอนนี้ก็พร้อม เพราะเราได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมทีม และ อุ่นเครื่อง มานานพอสมควร สิ่งที่คาดหวัง ในเกมแรก ก็คือ ทุกคนจะต้องไม่ประมาท และ พยายามช่วยกันทำผลงานออกมาให้เต็มที่ เล่นให้ได้ตามแท็คติก ที่เราได้วางเอาไว้ ซึ่งถ้าถามถึงความมั่นใจ ก็เต็มร้อยครับ”

ด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวยิงดีกรีทีมชาติ ไทย กล่าวว่า “เราเคยเจอกับ แบงค์ ออฟ เบรุต มาแล้ว เมื่อปี 2014 ในการแข่งขัน ที่ประเทศ จีน ซึ่งพวกเขา ก็ถือเป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งทีมหนึ่ง มีการเสริมตัวผู้เล่นในโควต้าต่างชาติที่ดี ดังนั้นคงไม่ใช่านง่าย ที่เราจะเอาชนะพวกเขาได้เหมือนครั้งที่ผ่านมา เกมนัดแรกเป็นเกมที่มีความสำคัญเสมอ เราต้องเก็บชัยชนะนัดแรกให้ได้ก่อน เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยในการเริ่มต้นจากความพร้อมของทีมในเวลานี้ ผมเชื่อว่าเรามีโอกาสสูง ที่จะสามารถเก็บ 3 คะแนน ในนัดแรกได้”

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมประจำวัน ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้ปล่อยให้นักเตะทุกคนได้พักผ่อนเอาอย่างเต็มที่ ก่อนจะมีการประชุมทีมเพื่อศึกษาการเล่น ของ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) ในเวลา 19.00 น.

สำหรับ สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะลงประเดิมสนาม เกมแรก ในวันศุกร์ที่ 21 ก.ค.นี้ พบกับ แบงค์ ออฟ เบรุต (เลบานอน) เวลา 14.00 น.ต่อด้วย พบกับ อัล มาลิค (อุซเบกิสถาน) ในวันอังคารที่ 25 ก.ค.เวลา 14.00 น. ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสด ทาง www.bugaboo.tv ทั้งสองนัด

19895088_1390884217699358_2306208641902356644_n

ขอบคุณข้อมูลและภาพ : PTT Bluewave Chonburi Futsal Club