ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชป้ำ เผยจะเปิดรับสมัครคัดเลือก สวาทแคทU19 เดือนกรกฎาคม
โค้ชป้ำ
โค้ชป้ำ

“โค้ชป้ำ”วรวรรณ ชิตะวนิช ผู้อำนวยการสวาทแคทอคาเดมี แผยถึงการรับสมัครนักเตะเข้าสู่ทีมชุด U19 ของสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เพื่อลงแข่งขันในรายการต่างๆ รวมถึงเป็นทีมสำรองของทีมชุดใหญ่

“โค้ชป้ำ”วรวรรณ ได้ให้รายละเอียดว่า “เราจะมีการคัดตัวนักเตะในชุด U19 ของสวาทแคทในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ครับ รอบแรกอาจจะคัดไว้สัก 40 คน ก่อนมาตัดตัวอีกครั้งให้เหลือไม่เกิน 25 คน “
สำหรับคุณสมบัติของนักเตะที่มองหานั้น โค้ชป้ำ กล่าวว่า “แน่นอนว่าอายุของนักเตะที่จะมา คือ อายุไม่เกิน 18 ปี ต้องเป็นนักกีฬาที่ดี มีระเบียบวินัย ความประพฤติดี นี่คือพื้นฐาน และสิ่งสำคัญคือความมุ่งมั่น ตั้งใจที่แสดงออกมาในวันคัดตัว โดยไม่ลืมที่จะแสดงน้ำใจนักกีฬาต่อเพื่อนๆด้วย”
สุดท้ายโค้ชป้ำได้เผยโอกาสในการลงเล่นในรายการต่างๆ สำหรับทีมชุดนี้ว่า “นักกีฬาชุดนี้จะได้รับโอกาสในการลงแข่งขันรายการสำคัญ อาทิ โค้ก คัพ, ลีกอะคาเดมี ระดับ U19 และทีสำคัญ คือ เป็นทีมสำรองของทีมชุดใหญ่ชุดแรกของสวาทแคท หากโชว์ฟอร์มเข้าตาทีมสต๊าฟโค้ชชุดใหญ่ก็อาจจะได้ดึงตัวไปลงสนามทันที”

สำหรับการรับสมัคร-คัดเลือกตัวจะมีขึ้นวันที่ 14-15 กรกฎาคม 2561 ลงทะเบียนสมัครเวลา 08.00 น. เป็นต้นไปที่สนามสวาทแคท วิลเลจ (เวียนนาการ์เด้นรีสอร์ท) หรือสามารถโทรไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 092-2685553

ขอขอบคุณ : Nakhonratchasima FC