ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชจเด็จ เชื่อทีมเวิร์คพาท่าเรือประสบความสำเร็จ
โค้ชจเด็จ
โค้ชจเด็จ

“โค้ชจเด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของ การท่าเรือ เอฟซี เชื่อมั่นว่าทีมเวิร์คจะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้ทีมทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ในฤดูกาลนี้

จเด็จ มีลาภ ออกมากระตุ้นลูกทีมว่าต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของทีมเวิร์คเพื่อการทำตามเป้าหมายนั่นคือคว้าตั๋วเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และ คว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งให้ได้

“เราต้องรักษามาตรฐาน ด้วยความที่เราก็เล่นด้วยกันมานานทำให้ทีมเวิร์คดีขึ้น คุณภาพของนักเตะเราดี แต่การเล่นเป็นทีมก็สำคัญ ซึ่งเราจะพยายามปรับทีมแท็คติกให้เหมาะสม และลงตัวมากที่สุด” จเด็จ เปิดใจ

“เป้าหมายของเรา แน่นอนคือต้องไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่งมันก็คือการเป็นท็อปโฟร์ของลีก มาตรฐานของเราต้องไม่ต่ำกว่าปีที่แล้ว เราได้อันดับ 3 มา 2 ปีแล้ว ฉะนั้นฤดูกาลนี้เราต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

“ฤดูกาลนี้ เราหวังที่จะเป็นแชมป์รายการใดรายการหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่า ไทยลีกก็เป็นเป้าหมายของเรา มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแต่ละทีมก็เสริมทัพกันน่าดู มีหลายทีมที่เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

“ทีมเวิร์ค เราต้องทำให้ดีขึ้น แท็คติกเกมรุก-เกมรับ เราก็ต้องแก้ไข ในแต่ละเกมมันก็ไม่เหมือนกัน เราต้องทำให้แต่ละเกมออกมาดีที่สุด เพราะคู่ต่อสู้ แตกต่างกัน เราก็ต้องศึกษาคู่แข่ง และต้องพยายามทำให้ทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดสนามแพท สเตเดี้ยม พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.