ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชจุ่น เผยสาเหตุที่เลือกใช้บริการดาวรุ่งอย่าง กรพัฒน์ ลงเฝ้าเสาแทนที่ของ นริศ
กรพัฒน์ นารีจันทร์
กรพัฒน์ นารีจันทร์

“โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีม “เดอะ แรบบิตส์” บีจีเอฟซี เผยเหตุที่เลือก กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านดาวรุ่งลงเฝ้าเสาแทนที่ของ นริศ ทวีกุล ในเกมบุกถล่ม โปลิศ เทโร 3-0 ในศึกไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้

“เจ้าไอซ์” กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านดาวรุ่งวัย 21 ปี ได้รับโอกาสลงให้ทำหน้าที่เฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้กับทีม บีจี เอฟซี ในศึก โตโยต้า ไทยลีก นัดที่บุกถล่ม โปลิศ เทโร 3-0 ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญที่มีผลต่อการลุ้นหนีตกชั้นของทีม ทางด้าน “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือของทีมก็ได้เปรยว่า “โปรแกรมที่เหลือนั้นอาจจะไม่ใช้งาน นริศ ทวีกุล แล้วเพราะเจ้าตัวขาดความมั่นใจหลังจากที่ได้ไปอ่านคอมเม้นต์ในโลกโซเชี่ยลที่ชาวเน็ตทั้งหลายได้ตำหนิผลงานของเขา และช่วงที่ “เจ้าไอซ์” ไปรับใช้ทีมชาติไทยในศึก 4 เส้า อัลไพน์ คัพ ที่ประเทศเมียนมา ก็พลักดัันให้มือ 3 ของทีมอย่าง “เจ้าอั๋น” เฉลิมเกียรติ ภูโต๊ะยา ขึ้นมาทำหน้าที่แทน”

“พอดีว่าไอซ์เพิ่งได้ลงเล่นในสนามนี้ (บุญยะจินดา) ให้กับทีมชาติไทย ผมก็เลยคิดว่าเขาน่าจะมีความคุ้นเคยกับสนามมากกว่า รวมไปถึง เต้ย เองก็มีจังหวะที่ผิดพลาดซึ่งเขาเองก็รู้ตัวดี แล้วเขาเองก็ค่อนข้างเป็นคนเซนซิทีฟกับเสียงวิจารณ์ของบรรดาแฟนบอลทั้งหลาย ผมเองก็ได้เตือนเขาว่าอย่าไปอ่านคอมเม้นต์เยอะ อย่าไปใส่ใจ”

ขอขอบคุณ : Bangkok Glass FC – สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส