ข่าวฟุตบอล ไทยลีกโค้ชคาชิว่ายก ธีรศิลป์-ธีราทร อันตราย , กัปตันคาชิว่ายันไม่ประมาทกิเลน
คาชิว่า เรย์โซล
คาชิว่า เรย์โซล

ทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ เฮดโค้ชคาชิว่า เรย์โซล แถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอังคาร 30 ม.ค.61

โดยทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ เฮดโค้ช คาชิว่า เรย์โซล กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “พรุ่งนี้เป็นเกมที่ยากแน่นอน เนื่องจากเมืองทองฯ มีประสบการณ์ มีจุดแข็งที่อันตราย และทำผลงานได้ดีในปีที่ผ่านมา ส่วนทีมเรา แม้ว่าเราจะมีเวลาในการเตรียมตัวไม่มากนัก ดังนั้น เราจะเล่นอย่างระมัดระวังและไม่ประมาทเด็ดขาด เพราะเมืองทองมีนักเตะที่น่าจับตาหลายคน รวมทั้งมี 2 นักเตะที่กำลังจะย้ายมาเล่นใน เจ ลีก อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา และ ธีราทร บุญมาทัน เป็นตัวที่อันตรายอย่างมาก”

ส่วนทางด้านฮิเดคาซุ โอตานิ กัปตันทีมคาชิว่า เรย์โซล ได้เผยความพร้อมของทีมว่า “เรามีการฝึกซ้อมอย่างหนักสำหรับเกมนัดนี้ คิดว่าถึงตอนนี้ทีมมีถความพร้อมอย่างมากในการเจอกับเมืองทองฯ ยอมรับว่าสโมสรจากไทยมีการพัฒนาขึ้นมาเยอะ แน่นอนไม่ง่ายเลยในเกมนี้ เหมือนกับปี 2015 ที่เราต้องต่อเวลาพิเศษใน 120 นาที ก่อนที่จะชนะ ชลบุรี เอฟซี ในรอบเพลย์ออฟ รอบสาม ไป 3-2 ซึ่งเราจะไม่มีทางประมาทคู่ต่อสู้อย่างเด็ดขาด”

สำหรับ คาชิว่า เรย์โซล  จะเปิดสนามฮิตาชิ คาชิว่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด  ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561 แข่งขันเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น (เวลาไทย 17.00 น.)