ข่าวฟุตบอล เซเรีย อา อิตาลีแฮปปี้ทั้งคู่ กับการซื้อขาย กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เมาโร อีการ์ดี้
เมาโร อีการ์ดี้

 เมาโร อีการ์ดี้

ต่างฝ่ายต่างแฮปปี้ กับการซื้อขาย ของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาว นักเตะอาร์เจนไตน์ คนนี้ ที่ยืมตัวมาและทำผลงานได้ดี จนต้องซื้อขาด

หลัง เมาโร อีการ์ดี้ กลายเป็นนักเตะอาร์เจนไตน์คนที่ 16 ของเปแอสเช อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ อันเป็นเส้นตายในการใช้ออปชั่นซื้อขาดที่เคยตกลงไว้กับอินเตอร์ สื่อฝรั่งเศสเปิดเผยรายละเอียดว่า

จากค่าซื้อขาดที่เคยตกลงกันไว้ 70 ล้านยูโร เลโอนาร์โด้ ปิดดีลนี้ได้ในราคา 50 ล้านยูโร บวกโบนัสตามแต่ผลงานอีก 8 ล้านยูโร

เมื่อรวมกับค่ายืมตัว 5 ล้านยูโรสำหรับฤดูกาล 2019/20 สูงสุดที่เปแอสเชจะจ่ายเพื่อ อีการ์ดี้ คือ 63 ล้านยูโร ถือว่าไม่แพงเกินไปในตลาดที่จะมีความผันผวนตามมาอีกมากจากฤทธิ์เดชของไวรัสมหาประลัย

สำหรับอินเตอร์ที่ไม่อยากได้เขาคืน แถมอยากได้เงินซักก้อนไปต่อทุน ก็ถือว่ากำไรแล้ว สัญญาของ อีการ์ดี้ เหลือแค่ 2 ปี แถมซื้อเขามาจากซามพ์โดเรีย แค่ 13 ล้านยูโรเท่านั้น

นอกจากนั้น ทีมงูใหญ่ยังใส่เงื่อนไขว่าถ้าเปแอสเชปล่อยเขาให้คู่แข่งร่วมลีกเซเรีย อา (น่าจะระบุว่ายูเวนตุสไปเลย เพราะมาด้อม ๆ มอง ๆ อยู่เหมือนกัน 😅) มีค่าปรับอีก 15 ล้านยูโร !

ส่วนฝ่าย อีการ์ดี้ เองก็ย่อมพอใจเช่นกัน เพราะนอกจากอยากอยู่ปารีสต่อ วานด้า นารา ภรรเมียผู้เป็นเอเจนต์ ยังขอค่าเหนื่อยให้สามีเพิ่มได้อีก 2 ล้านยูโร เบ็ดเสร็จค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 12 ล้านยูโรต่อปี เลี้ยงลูก ๆ ที่มีอยู่ยั้วเยี้ยถึง 5 คน ทั้งลูกของเธอและลูกของเราได้สบาย ๆ