ข่าวฟุตบอลแวร์เนอร์ เชื่อมั่นว่าเขากำลังคืนสู่ฟอร์มเก่งหลังทำประตู แอสตัน วิลล่า
ติโม แวร์เนอร์, เชลซี

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่ง เชลซี เชื่อมั่นว่าเขากำลังอยู่ในเส้นทางการกลับคืนสู่ฟอร์มเก่ง หลังล่าสุดทำประตูในเกม คาราบาว คัพ กับ แอสตัน วิลล่า

ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมนี เปิดซิงประตูแรกในฤดูกาลนี้โดยเป็นจังหวะขึ้นโหม่งลูกครอสของ รีซ เจมส์ ทำให้เชลซีขึ้นนำ ก่อนจะโดน แอสตัน วิลล่า ตีเสมอ 1-1 ซึ่งสุดท้าย “สิงห์บลูส์” เชลซี ผ่านเข้ารอบด้วยการเอาชนะจุดโทษ

ในเกม พรีเมียร์ ลีก กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แวร์เนอร์ เป็นคนแอสซิสต์ให้ โทนี่ รูดิเกอร์ ยิงประตูปิดกล่องคว้าชัย 3-0 โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“มันเป็นเรื่องดีที่กลับมามีชื่อเป็นผู้ทำประตูอีกครั้ง เป็นเรื่องดีที่ยิงได้ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ และผมก็ดีใจที่ได้กลับมาลงสนาม” แวร์เนอร์ เผยกับเว็บไซต์ chelseafc.com

“ผมคิดว่าช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามันไม่ค่อยจะง่ายดายนักสำหรับผม แต่ทุก ๆ ประตูและทุก ๆ แอสซิสต์ ช่วยทำให้ผมกลับเข้าร่องเข้ารอย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่วิเศษสำหรับผมและทีมในนัดนี้”

“ผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมทุ่มเททุกอย่าง แอสตัน วิลล่า เป็นคู่แข่งที่แกร่งมาก ๆ และพวกเขาก็โชว์ให้เห็นว่าทำไมถึงต่อกรได้ยากนัก”

“ผมคิดว่าครึ่งหลังพวกเราโชคดีที่ยิงประตูนำได้เร็ว มันช่วยผลักดันเราไปนิดหน่อยแต่ใน 10 หรือ 15 นาทีหลังจากประตูนั้น พวกเราสูญเสียการควบคุมตอนที่โดนตีเสมอ”

“หลังจากนั้นเราอยากให้เกมจบลงในเวลา 90 นาทีนะ มันสำคัญเลย แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้น แต่การดวลจุดโทษที่ดีก็ช่วยเซฟพวกเราเอาไว้”