ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ‘สกอตต์ แม็คโทมิเนย์’ จะต้องพักรักษาตัว 4 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บ
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์
แม็คโทมิเนย์

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาถึง 4 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ชนะไบรท์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์

เดิมที แม็คโทมิเนย์ มีปัญหาบริเวณดังกล่าวมาตั้งแต่เกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด แล้ว แต่แพทย์อนุญาตให้เขาลงเล่นได้ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจส่งเขาเป็นตัวจริงต่อเนื่อง

ตอนแรก โซลชาร์ เผยว่า แม็คโทมิเนย์ น่าจะพัก 2 สัปดาห์ ซึ่งมันก็จะไม่ส่งผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่ เพราะมันเข้าช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติพอดี แต่ล่าสุดหลังจากทำการสแกนในเบื้องต้นแล้วนั้นก็พบว่า กองกลางเลือดสกอตต์มีอาการหนักกว่าที่คาด และอาจจะต้องพักสูงสุดถึง 4 สัปดาห์

หากเป็นอย่างนั้นจริงๆ เขาจะอดช่วยทีม 5 นัด ซึ่งในจำนวนนั้นมีเกมลีก 2 นัดสำคัญที่ ปีศาจแดง ต้องเปิดบ้านเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธทื่ 4 ธันวาคมนี้ และเกมที่ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ รวมอยู่ด้วย โดย เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่า แม็คโทมิเนย์ จะรับการสแกนอีกครั้งภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้