ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 100,000 ปอนด์ หวังคว้า เบลลิงแฮม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนทุ่มค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไม่ให้ย้ายไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แข้งวัย 16 ปี เป็นหนึ่งในดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ถูกจับตามอง เขาตกเป็นข่าวกับบรรดายักษ์ใหญ่ทั้ง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมน ยูไนเต็ด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า “เสือเหลือง” เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซนต์ของเขา หลังจากคุยเรื่องสัญญากันถูกคอ

อย่างไรก็ตามล่าสุด Mirror ระบุว่า “ปีศาจแดง” ที่มอง เบลลิงแฮม เป็นเป้าหมายสำคัญในการซื้อขายซัมเมอร์นี้ พร้อมทุ่มกว่า 30 ล้านปอนด์คว้านักเตะร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ปลายเดือนมิถุนายนนี้ เบลลิงแฮม จะมีอายุครบ 17 ปี ซึ่งยูไนเต็ดพร้อมจะมอบสัญญาอาชีพฉบับให้กับเขาด้วยค่าเหนื่อยระดับ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อปาดหน้า ดอร์ทมุนด์

ซึ่งนั่นจะทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในแข้งวัยทีนทีค่าเหนื่อยมากสุดในโลกไปเลย โดยตอนนี้ได้รับกับทีม “ลูกโลก” แค่ราว 150 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีรายงานว่า เบลลิงแฮม และครอบครัวได้เยี่ยมชมสนามซ้อมของแมน ยูไนเต็ด และได้รับความประทับใจเพราะมีตำนานกุนซืออย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาต้อนรับด้วยตัวเอง

เบลลิงแฮม ยังมีเวลาในการตัดสินใจ หากไป ดอร์ทมุนด์ เขาก็มีตัวอย่างรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จอย่าง เจดอน ซานโช่ แถมยังน่าจะการันตีตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นสิ่งที่ ยูไนเต็ด ยังต้องดิ้นรนคว้าในปีนี้