ข่าวฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีกแมนฯ ยูไนเต็ด มีความพยายามปิดดีลกับ บาร์เซโลน่า คว้า “ราคิติช”
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดดีลเจรจากับ บาร์เซโลน่า หวังคว้า อิวาน ราคิติช ดาวเตะตัวเก่งมาเป็นตัวแทน อันเดร เอร์เรร่า ด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์

สืบเนื่องจาก เอร์เรร่า ได้ประกาศอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นอิสระเนื่องจากสัญญาสิ้นสุดลงจบฤดูกาลนี้พอดี ท่ามกลางกระแสข่าวว่าแข้งสแปนิชจะไปซบทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

นั่นทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนไม่อาจนิ่งนอนใจได้อีกต่อไปเริ่มเสาะหาทายาทคนใหม่โดยจับตาสถานการณ์ ราคิติช กองกลางจาก “อาซูลกราน่า” เป็นพิเศษ

ตามรายงานจาก Daily Record สำนักข่าวชื่อดังจากเกาะอังกฤษเผยว่าโค้ช โซลชาร์ มอบหมาย เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานซีอีโอสโมสรเดินหน้าบรรลุข้อตกลงกับ ราคิติช โดยเร็วที่สุดภายในเดือนหน้าก่อนที่จะเรียกระดมผลฝึกซ้อมปรี-ซีซ้่นใหม่ในเดือนถัดไป

สำหรับ “โลส บลังโกส” ต้องประสบความล้มเหลวบนเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีกตกรอบรองชนะเลิศอย่างไม่น่าเชื่อแต่ยังไว้ใจ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เอลบอสให้คุมต่อและเพิ่งเซ็นสัญญาคว้า เฟรนกี้ เดอ ยอง แข้งคลื่นลูกใหม่มาบัญชาเกมแแดนกลาง

นั่นหมายความว่า ราคิติช จะถูกลดบทบาทและไม่ได้รับการันตีตัวจริงอันส่งผลให้เขามีสิทธิ์โดน บาร์ซ่า จับขายทิ้งให้ ยูไนเต็ด ในราคา 50 ล้านปอนด์