ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแมนยู เตรียมซื้อขาด โอเดียน อิกาโล่ ค่าตัว 15 ล้านปอนด์
โอเดียน อิกาโล่
โอเดียน อิกาโล่

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมจ่าย 15 ล้านปอนด์ คว้าตัว โอเดียน อิกาโล่ จากสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

กระทั่ง สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า โอเดียน อิกาโล่ ร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา ก่อนเขาจะทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 4 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดทุกรายการ

เดลี่เมล รายงานว่าสัญญาของเขาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะหมดในวันที่ 31 พฤษภาคม ซึ่งเร็วกว่าดีลยืมตัวทั่วที่้จะหมดสิ้นเดือนมิถุนายน

นั่นหมายความว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจรจากับสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เพื่อขยายเพิ่ม หากพรีเมียร์ลีกต้องขยายโปรแกรมเตะกันเลยช่วงเวลาดังกล่าวเนื่องจากโควิด-19

ในขณะเดียวสหพันธ์นักฟุตบอลอาชีพนานาชาติ(FIFPro) ก็กำลังหาทางออกร่วมกับองค์กรที่เกี่ยวข้องเพื่อหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องสัญญานักเตะ

สโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความตั้งใจที่จะคว้า โอเดียน อิกาโล่ ร่วมทีมแบบถาวรอยู่แล้ว และคาดว่าสโมสร เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ต้องการค่าตัวที่ 15 ล้านปอนด์

จนกระทั่ง

จนกระทั่ง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เซี่ยงไฮ้ ไม่ได้เรียกร้องค่ายืมตัว อิกฮาโล่ เนื่องจากยอดทีมแห่งเมืองเชสเตอร์อาสาจ่ายค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นการแบ่งภาระจากที่พวกเขาต้องจ่ายให้นักเตะ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์