ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแฟนๆรอชม โค้ชมิโล เผยผู้เล่น 11 ตัวจริง ในฟุตบอลคิงส์คัพอย่างคร่าวๆ
ช้างศึก
แฟนๆรอชม
ช้างศึก

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ขึ้นมา ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี 3 ชาติตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เอเชีย), ทีมชาติสโลวาเกีย (ยุโรป) และ กาบอง (แอฟริกา)

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมฝึกซ้อมต่อเนื่องเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนทำการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 22-25 มีนาคมนี้ ภายใต้ปฏิทินฟีฟ่าเดย์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ช้างศึกได้ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจากซานเฟรชเช ฮิโรชิมา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร เข้ามาร่วมฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกแล้ว ทำให้ขณะนี้มีผู้เล่นทั้งหมด 22 คน ขาดเพียง ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายจาก วิสเซล โกเบ ที่จะเข้ามาวันที่ 21 มีนาคม 2561

ทางด้าน ”มิโลวาน ราเยวัช” ได้เผยถึงผังการเล่น ”11 ผู้เล่นตัวจริง” ฟุตบอลคิงส์คัพอย่างคร่าวๆ ให้สื่อได้ทราบแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นการซ้อมไปเมื่อวานนี้ โดยประกอบไปด้วย

ผู้รักษาประตู : กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

กองหลัง : ฟิลิป โรลเลอร์, พรรษา เหมวิบูลย์, เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา

กองกลาง : ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, จักรพันธ์ แก้วพรม, ชนาธิป สรงกระสินธ์

กองหน้า : มงคล ทศไกร, ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน

ทีมชาติไทย มีโปรแกรมพบกับ ทีมชาติกาบอง ในการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่46 รอบแรก วันที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

Photo : FA Thailand