ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแฟนบอลอินโด แห่โหวตโลโก้ใหม่ช้างศึก ที่ชาวอินโดออกแบบ
โพสต์รูปภาพ
51512

แฟนบอลอินโดนีเชีย แห่โหวต โลโก้ใหม่ช้างศึก หลังสื่ออินโดกระตุ้นแฟนบอลให้กดโหวตผลงานของ Mr.Adiet Firmansyah นักออกแบบชาวอินโดนีเชีย ที่มีผลงานติด 1 ใน 5 โลโก้ใหม่ช้างศึก

หลังจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดให้แฟนบอลไทยได้ร่วมโหวต โลโก้ใหม่ทัพช้างศึก ล่าสุด สื่อดังของประเทศอินโดนีเชีย ต่างพากันกระตุ้นแฟนบอลอินโด เข้ามาร่วมโหวตผลงานของ นักออกแบบชาวอินโดนีเชีย รายดังกล่าว เพิ่มมากขึ้น จาก 19%  เป็น 30 %  จนทำให้เกิดประเด็นถกเถียงในโลกโซเซียลมีเดียไทยว่า ไม่ควรให้แฟนบอลชาติอื่นมาแสดงส่วนร่วมในการเลือกโลโก้ติดบนหน้าอกเสื้อของนักเตะทีมชาติไทย

ทั้งนี้ โลโก้ของ Mr.Adiet Firmansyah ที่ออกแบบ ขณะนี้อยู่อันดับ 2 ของผลโหวต ตามหลังผลงานของคนไทยอย่าง ต่อพงศ์ บูรณพิเชษฐ์ อยู่เพียง 9 % เท่านั้น ซึ่งทำให้แฟนบอลไทยหลายคนอดเป็นห่วงว่าโลโก้ที่ได้มาใหม่นั้น ไม่ได้มาจากเสียงคนไทยส่วนใหญ่

1551

ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล 100,000 บาท และรางวัลชมเชย 2 รางวัลๆ ละ 30,000 บาท สำหรับผู้ชนะเลิศนั้น จะได้รับเชิญจากทางสมาคมฯ เพื่อทำการมอบรางวัลและหารือถึงการพัฒนาจนสมบูรณ์เพื่อนำไปใช้งานในกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับทีมชาติไทยต่อไป

สำหรับชมผลโหวต :