ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแฟนบอลว่าไง เมื่อ ช้างศึก ไม่มี สารัช ถ้าเป็น ทศวรรษ จะทดแทนได้หรือไม่
โพสต์รูปภาพ
แฟนบอลว่าไง
ช้างศึก

แฟนบอลว่าไง เมื่อ ช้างศึก ไม่มี สารัช ถ้าเป็น ทศวรรษ จะทดแทนได้หรือไม่ 

สารัช อยู่เย็น กองกลางของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โชคร้ายข้อเท้าหักต้องพักยาว 4 เดือน จากจังหวะโดน พิชิตย์ ใจบุญ กองกลางสุโขทัย เสียบเข้าที่ข้อเท้า ในเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ศึกไทยลีก 2017 นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ซิโก้ เปรยอาจดึงแข้งหน้าใหม่ที่อยู่ในข่ายสนใจร่วมฝึกซ้อม ก่อนตัดตัวเพื่อลุยทีมชาติซาอุดิอาระเบีย โดยจะเรียกนักเตะเก็บตัวในวันที่ 13 มีนาคมนี้ และจะประกาศรายชื่อ 23 แข้งดวลกับ ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 23 และ ญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก

ซิโก้ กล่าวว่า “เราเล่นในบ้าน เราสามารถส่งรายชื่อได้จนถึงวันสุดท้ายก่อนแข่ง ไม่เหมือนเกิมนัดเยือนเพราะต้องแจ้งล่วงหน้า เราจะเรียกนักเตะเข้ามาฝึกซ้อมมากกว่า 23 คน โดยอาจเป็นแข้งที่เรากำลังให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้”

โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่าซิโก้ สนดึงร่วมทัพได้แก่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร มิดฟิลด์จากเชียงราย ยูไนเต็ด,เอเลียส ดอเลาะห์ แนวรับลูกครึ่งไทย-สวีเดน จากการท่าเรือ เอฟซี,เควิน ดีรมรัมย์ แบ๊กซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน จากราชบุรี มิตรผล,มานูเอล ทอม กองหลังลูกครึ่งไทย-เยอรมัน,พุทธินันท์ วรรณศรี จากแบงค็อก ยูไนเต็ด,ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แนวรับดาวรุ่งจากบางกอกกล๊าส เอฟซี,จอนาตา แวร์ซูรา กองกลางลูกครึ่งไทย-อิตาลี จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย นัดที่ 6 ในวันที่ 23 มีนาคม และบุกเยือนทีมชาติญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มีนาคม