ข่าวฟุตบอลแฟนบอลชาวไทย คอยเชียร์อยู่ !! ปีโป้มั่นใจปรับตัวเข้ากับทีมชาติได้แน่
ปีโป้

ปีโป้

ล่าสุด ทางด้าน ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าป้ายแดงนามทัพ “ช้างศึก” เชื่อม่น่าจะมีปัญหาในการปรับตัว เพราะเพื่อนๆหลายคนที่เคยอยู่กับเทโรมาบอกสก๊อตต์ คูเปอร์แนะให้เป็นตัวของตัวเองและตั้งใจกับผลงานในสนามให้มากที่สุด

       และ กองหน้าป้ายแดงในนามทัพ “ช้างศึก” ที่ไม่เคยติดทีมชาติไทย ชุดใดมากก่อนอย่าง “เจ้าปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง จากอุบล ยูเอ็มที ในนามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในซีซั่นนี้ ตลอดจนยังมีส่วนสูงถึง 184 เซนติเมตร และอายุแค่ 23 ปีเท่านั้น ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเดินทางเข้ามาสู่แคมป์ทีมชาติไทย ว่า

“ถือได้เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นมากครับ ที่ผมได้เข้ามาอยู่ในทีมชาติไทย ไม่ว่าจะไม่เคยติดชุดไหนมาก่อน ซึ่ง สก๊อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชของอุบล ยูเอ็มที ก็มีการพูดคุยกับผมมาบ้างเช่นกัน โดยเขาอยากให้เราเป็นตัวของตัวเอง ตั้งใจกับผลงานในสนามให้มากที่สุด”

“และผมคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในการปรับตัว เพราะเพื่อนๆหลายคนที่เคยอยู่กับทีม บีอีซี เทโรศาสน อย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ผมเองก็รู้จักเป็นอย่างดี แต่ผมดีใจที่จะได้เล่นร่วมกับพี่ๆหลายคน อีกทั้งมีโอกาสไม่น้อยที่เราจะบุกไปเอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย ได้เช่นกัน”

รูปภาพจาก : FA Thailand