ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแพ้ก็แพ้ด้วยกัน ซิโก้ ขอโทษแฟนบอล หลังพาช้างศึกเปิดบ้านพ่ายซาอุ
ซิโก้
แพ้ก็แพ้ด้วยกัน
ซิโก้

แพ้ก็แพ้ด้วยกัน ซิโก้ ขอโทษแฟนบอล หลังพาช้างศึกเปิดบ้านพ่ายซาอุ

ทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่าย ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ไปอย่างชอกช้ำด้วยสกอร์ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม เหล่าทัพช้างศึกก็พยายามทำผลงานอย่างเต็มที่แล้ว

“ขอโทษแฟนฟุตบอลชาวไทยที่แพ้ในเกมนี้ เด็กๆ ทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่ แต่เมื่อเราโดนลูกแรกไป ทำให้เราต้องหาทางทำประตูคืน จนสุดท้ายโดนลูกที่สองและลูกที่สาม”

“เราต้องทำงานหนักในเกมนี้ พยายามบีบพื้นที่ ซึ่งต้องมีผิดพลาดกันบ้าง ต้องขอชม ซาอุดิอาระเบีย ที่เตรียมความพอมาอย่างดี”

“น่าเสียดาย อุ้ม ที่โดนสองใบเหลือง ซึ่งเรื่องนี้ขอปรึกษาทีมงานว่าจะแก้ไขในตรงจุดนี้อย่างไร เกมกับ ญี่ปุ่น ถือเป็นเกมที่หนักมาก การเล่นกับ ญี่ปุ่น หนักกว่าการพบ ซาอุดิอาระเบีย เสียอีก เราจำเป็นต้องเตรียมความพร้อมอย่างหนักในการพบกับ ญี่ปุ่น ในเกมหน้า”

“ซึ่งเกมนี้เราแพ้ด้วยกันทั้งหมด ไม่อยากโทษใครเป็นรายบุคคล เพราะเราเป็นทีมเดียวกัน ซึ่งต้องขอสร้างอารมณ์ให้แก่ผู้เล่นของเรา เพราะน้องๆ ต้องตื่นตั้งแต่ตีสี่เพื่อเดินทางไปญี่ปุ่น”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 3 หรือรอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7 ของกลุ่ม บี ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่น พบกับ ทีมชาติไทย จะแข่งขันในวันที่ 28 มีนาคม 2560 ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เวลา 17.35 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง

Photo : ฟุตบอลทีมชาติไทย