ข่าวฟุตบอลแข้งสายแฟ! ผอ.เสือใต้จวก “แซร์จ กนาบรี้” ไม่มืออาชีพหลังบินดูแฟชั่นโชว์
แซร์จ กนาบรี้

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ตำหนิ แซร์จ กนาบรี้ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ หลังเดินทางไปดูแฟชั่นโชว์ ทั้งที่ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งแข่งจบ

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาตำหนิพฤติกรรมของ แซร์จ กนาบรี้ แนวรุกทีมชาติเยอรมัน ที่เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ หลังเพิ่งแข่งจบแต่ 1 วัน

โดย กนาบรี้ ได้เดินทางไปร่วมงาน ปารีส แฟชั่น โชว์ ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังจบเกมที่เสมอ แอร์เบ ไลป์ซิก ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก่อนที่เขาจะกลับมาเล่นเกมเจ๊า โคโลญจ์น วันอังคารที่่่่ผ่านมา

ซาลิฮามิดซิช ระบุว่า “นี่มันคือสมัครเล่น มันเป็นสิ่งที่ผมไม่ชอบเลย นี่ไม่ใช่สิ่งที่ บาเยิร์น มิวนิค จะไปโน่นนี่ในวันที่คุณได้หยุดพักผ่อน วันหยุดหมายถึงการให้คุณพักร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป”

ขณะที่ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือของทีม มองว่าเป็นสิทธิ์ของนักเตะ แต่ควรทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่ออาชีพของเขามากที่สุด “ผมคิดว่านักเตะสามารถทำอะไรก็ได้ที่เขาต้องการในเวลาว่าง”

“ปกติแล้วคุณไม่สามารถบอกพนักงานของคุณว่าเขาควรไปโบสถ์วันอาทิตย์ตอน 10 โมง ทานมื้อเที่ยงตอนเที่ยงตรง และนอนหลับตอนบ่ายสอง มันเป็นเรื่องที่ทุกคนจะสามารถบริหารเวลาของพวกเขาในวันว่าง”

“พวกเขาจะทำในสิ่งที่พวกเขามีความสุข แต่มันก็ต้องเป็นสิ่งที่เป็นประโยชน์กับอาชีพ หรือหน้าที่การงานของคุณด้วย”