ข่าวฟุตบอล ไทยลีกแข้งฉลามไม่ลืมประเพณี รดน้ำดำหัวโค้ชเตี้ย ผ่าน ZOOM (มีคลิป)
ฉลามชล
ฉลามชล

ทัพฉลามชล นำโดย “กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ธีรเทพ วิโนทัย, นพพนนท์ คชพลายุกต์ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ขอเป็นตัวแทนรดน้ำดำหัว “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เพื่อสืบสานประเพณีไทย เนื่องในช่วงเทศกาลปีใหม่ของชาวไทย ผ่านสื่อโซเชียล โปรแกรม ZOOM MEETING ก่อนทำการฝึก

เนื่องด้วยในวันนี้ เป็นวันที่ 14 เมษายน 2563 ซึ่งตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทย วันนี้คือวันสงกรานต์, วันครอบครัว และอยู่ในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ของคนไทย ซึ่งประเพณีการรดน้ำดำหัวไทย ของทัพฉลามชลจะปฏิบัติกันทุกปี ทว่าในปีนี้มีการระบาดของโรค โควิด -19 จึงทำให้ทัพฉลามชล ต้องแยกย้ายกันอยู่ภายในบ้าน เพื่อทำตามนโยบายของทางภาครัฐ

สำหรับบรรยากาศการรดน้ำดำหัวผ่านสื่อโซเชียลนั้น บรรดาตัวแทนนักเตะฉลาม ได้สวมชุดลายดอก พร้อมทั้งเตรียมขันน้ำ รดน้ำดำหัว และอวยพรให้กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ จากนั้นกุนซือใหญ่ชลบุรี เอฟซี ก็ได้อวยพรสิ่งดีๆให้กับนักเตะทุกคนกลับไป ก่อนที่ทัพฉลามชล จะยกมือไหว้สวัสดีปีใหม่ไทยพร้อมกัน ผ่านทาง โปรแกรม ZOOM MEETING นับเป็นภาพ และบรรยากาศที่อบอุ่น ถึงแม้ช่วงเวลานี้ทุกคนจะต้องแยกย้ายกันอยู่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อของ โรค โควิด -19