ข่าวฟุตบอลแกรี่ เนวิลล์ เผยถึงโอกาสที่ ปีศาจแดงจะกลับมาเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก
แกรี่ เนวิลล์

แกรี่ เนวิลล์

ล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ออกมาแสดงความเห็นถึงความเป็นไปได้ในการกลับไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรี่ เนวิลล์ แสดงความเห็นว่ากว่าที่ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโอกาสได้กลับไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ก็อาจจะต้องรอให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกจากตำแหน่งปัจจุบันของตัวเองไปก่อน

”สิ่งหนึ่งที่ผมกล้ารับประกันเลยคือ ยูไนเต็ด จะกลับไปได้แชมป์ลีกอีกครั้งแน่นอน มันอาจจะไม่ใช่ในฤดูกาลนี้หรือฤดูกาลหน้า แต่จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเมื่อพวกเขาได้แชมป์ลีกอีกครั้ง และยิ่งมันใช้เวลาสั่งสมอารมณ์นานมากเท่าไหร่ มันก็จะยิ่งทำให้ความรู้สึกในตอนที่ได้แชมป์มันสุดยอดมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แกรี่ เนวิลล์ เผย

”ในฐานะแฟนบอลยูไนเต็ดคนหนึ่ง มันไม่ใช่ว่าผมจะมานั่งคิดว่าเราต้องได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ จริงอยู่ว่าเราอยากให้มันเป็นแบบนั้น แต่คุณก็ย่อมรู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่มันเป็นเวลาของคุณ และเมื่อไหร่ที่ไม่ใช่ มันอาจจะเกิดขึ้นในตอนที่คล็อปป์กับกวาร์ดิโอล่าบอกลาลิเวอร์พูลกับซิตี้ไปแล้ว ซึ่งผมก็หวังว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนั้นในอีก 2 ปีต่อจากนี้”

”ทั้งคู่ต่างก็เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอด พวกเขาสร้างทีมที่เก่งมากๆ ขึ้น แต่สุดท้ายแล้วพวกเขาก็จะบอกลาทีมในอีก 1, 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้ ซึ่งตอนนั้นแหละที่ยูไนเต็ดจะสามารถกลับมาได้และได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเชลซีก็คงกำลังคิดแบบเดียวกัน”