ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษแกรม ซูเนสส์ ชี้ชัดแมนยูชุดนี้ห่วยสุดยุคพรีเมียร์ลีก
โพสต์รูปภาพ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แกรม ซูเนสส์ ให้ความเห็นว่าสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชุดปัจจุบันเป็นชุดที่แย่ที่สุดของพวกเขา นับตั้งแต่ลีกสูงสุดของอังกฤษเปลี่ยนชื่อมาเป็นพรีเมียร์ลีก

กระทั่ง เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้เสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ส่งผลให้พวกเขาชนะ 2 เสมอ แพ้ 2 จาก 6 นัดแรก มี 8 คะแนนรั้งอันดับ 8 ของตาราง

มีสถิติแย่ๆ เกิดขึ้นสำหรับทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ทั้งในเกมรุก และเกมรับ เกมรับนั้นพวกเขานั้นไม่สามารถเก็บคลีนชีตนอกบ้านได้เป็นนัดที่ 11 ติดต่อกัน ซึ่งย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่เคยทำไว้ 14 นัดเมื่อปี 2002

เกมรุกนั้นมีตัวเลขที่น่าสนใจคือนับตั้งแต่ที่ โซลชาร์ ได้สัญญาคุมทีมแบบถาวร สโมสร ยูไนเต็ด ยิงคู่แข่งได้เพียง 16 ประตู จาก 17 นัดที่ลงสนามทุกรายการ เรียกได้ว่าเฉลี่ยไม่ถึงประตูต่อนัด

“นี่เป็นนักเตะชุดที่แย่ที่สุดที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมี นับตั้งแต่เริ่มพรีเมียร์ลีก” แกรม ซูเนสส์ กล่าวผ่านสกายสปอร์ต

“ผมว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ ปัญหามันเริ่มมานานก่อนที่โจเซ่ มูรินโญ่ จะไปอยู่ที่นั่น เริ่มตั้งแต่นาทีแรกที่เฟอร์กี้ออกไป”