บอลโลกเฮดโค้ชชายหาดไทย ติงลูกทีมเสียสมาธิ เกมพ่ายเลบานอน
เศรษฐกรชัย ชื่นตา
เศรษฐกรชัย ชื่นตา

เศรษฐกรชัย ชื่นตา หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย รับ สมาธิเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้ทีมปราชัย ต่อเลบานอนในการแข่งขัน THAILAND BEACH SOCCER FIVE’S 2019″ นัดที่สอง

เกมดังกล่าว ชายหาดช้างศึกพ่ายเลบานอนไป 1-4 ทำให้ทั้งสองทีมมีแต้มเท่ากัน และต้องไปลุ้นผมเกมสุดท้ายในการคว้าแชมป์

เศรษฐกรชัย ชื่นตา เฮดโค้ชชายหาดทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่กดดัน ซึ่งเราต้องการชัยชนะ ก็ต้องขอชมน้องๆทุกคนที่พยายามเล่นกันอย่างเต็มที่ เรามีเกมพีเรียดแรกที่ดี หลังจากเสียประตูเราก็พยายามเดินเกมบีบ และมาได้ประตูตีเสมอ แต่น่าเสียดายที่มาโดนนำเร็วอีกครั้ง เพราะเสียสมาธิซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราพ่ายในเกมนี้ รวมถึงอีกส่วนหนึ่งที่เราต้องแก้ไขโดยด่วนคือ การออกบอลระหว่างผู้รักษาประตูกับหน้าเป้า เรามีปัญหาและมีข้อผิดพลาดเยอะกว่าที่ผ่านมา”

“ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งแรงเชียร์ทั้งทางบ้านและในสนาม ถึงตอนนี้ทัวร์นาเม้นท์ยังไม่จบ เรายังเหลือเกมลงเล่นอีก 1 เกม ในการเจอกับ ทีมชาติ โอมาน ซึ่งแน่นอนเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและได้ไปบอลโลก มีจุดแข็งเรื่องการเล่นเท้าสู่เท้าที่ดีมาก แต่เราก็จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆอย่างแน่นอน”

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชายหาด “THAILAND BEACH SOCCER FIVE’S 2019” นัดสุดท้าย พบกับ โอมาน ที่สนาม ทราย การกีฬาแห่งประเทศไทย ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 17.00 น.