ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเอเอฟซี ส่งตัวแทน อบรมถ่ายทอดสดฟรีผ่านแอพแก่เจ้าหน้าที่สมาคมฯ
เอเอฟซี
เอเอฟซี
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

เอเอฟซี ส่งตัวแทน อบรมถ่ายทอดสดผ่านแอพแก่เจ้าหน้าที่สมาคมฯ

วันที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 1 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หัวหมาก ตัวแทนจาก Mycujoo.Tv ซอฟต์แวร์ ผู้ทำโปรเจคต์ร่วมกับเอเอฟซี

เพื่อสนับสนุนการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ให้กับประเทศสมาชิก เข้าให้ความรู้พร้อมกับแนะนำวิธีการใช้เครื่องมือสำหรับการถ่ายทอดสดแก่เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

โดยเจ้าหน้าที่จาก Mycujoo.Tv ซอฟต์แวร์ ประกอบด้วย ไมเคิล มิโอดาวนิก เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, ยาป โดซี่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ พาสลอย วินิราทอส เจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาซอฟแวร์

ร่วมให้คำแนะนำการใช้เครื่องถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลผ่านแอพพลิเคชัน Mycujoo.Tv ซึ่งสามารถ ลิงค์ ผ่านเวบไซต์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และเฟซบุ๊ค แฟนเพจ

ให้แฟนบอลได้รับชมการแข่งขันในรายการที่ไม่มีการถ่ายทอดสดผ่านฟรีทีวี ทั้งฟุตบอลเยาวชนอุ่นเครื่องต่างๆ รวมถึงฟุตบอลลีกหญิง เมืองไทย วีเมนส์ ลีก ฤดูกาล 2017 เป็นต้น

สำหรับเจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่จากฝ่ายต่างประเทศ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ฝ่ายเทคนิค และฝ่ายผู้ตัดสิน รวมทั้งตัวแทนจากบริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน)

สำหรับ โครงการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันฟุตบอลในรายการต่างๆ ให้แฟนบอลได้รับชม ถือเป็นหนึ่งในโครงการของเอเอฟซี ที่ต้องการให้ประเทศสมาชิกมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลในทุกระดับ

และรายการแข่งขัน โดยทางเอเอฟซี จะมอบอุปกรณ์การถ่ายทอดสด ประกอบด้วย กล้องสำหรับถ่ายทอดสดพร้อมขาตั้ง เครื่องมือส่งสัญญาณ และโมเดม ให้กับสมาคมฟุตบอลฯ ของประเทศสมาชิกทุกประเทศ ฟรี

ขอบคุณข่าวจาก : FA Thailand

Photo : FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ