ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเอริคเซ่น จะเลือกผีหรือม้าลายหลังดีลราชันเริ่มไม่สนใจแล้ว
เอริคเซ่น
เอริคเซ่น

คริสเตียน เอริคเซ่น กำลังมองไปถึงการย้ายทีมไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส หลังจากความหวังในการย้าย เรอัล มาดริด สะดุด

แข้งทีมชาติเดนมาร์กเคยแสดงความต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ให้กับตนเองหลังจากอกหักในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล

โดยช่วงที่ผ่านมามี เรอัล มาดริด ที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะวัย 27 ปีมาโดยตลอด ทว่ารายงานล่าสุดกลับเป็น ปอล ป็อกบา ที่กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในแดนกลางที่ ซีเนดีน ซีดาน อยากได้ไปร่วมทีมมากกว่า

ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อจากอังกฤษเผยว่าตอนนี้ เอริคเซ่น ได้เปลี่ยนเป้าหมายของตนเองโดยหวังที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ ยูเวนตุส แทน แม้ว่าฝ่ายแรกจะไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ รวมไปถึง ทัพม้าลาย ยอดทีมของอิตาลีที่อุดมไปด้วยนักเตะดาวดังมากมาย

ทั้งนี้ด้วยสัญญาที่เหลือเพียง 1 ปีและไม่มีท่าทีว่าจะเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสร แม้ทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของไก่เดือยทองจะย้ำว่าต้องการค่าตัวมิดฟิลด์รายนี้ที่ 100 ล้านปอนด์ แต่สถานการณ์คงไม่เป็นใจและอาจจะต้องเสียนักเตะในราคาที่ถูกกว่าเดิม ยกเว้นแต่สโมสรพร้อมจะเก็บนักเตะไว้และรอเสียแบบฟรีๆในซีซั่น 2020