ข่าวฟุตบอลเอดินสัน คาวานี รับเคยคิดเลิกเล่นเมื่อช่วงซัมเมอร์
เอดินสัน คาวานี่

เอดินสัน คาวานี่

เอดินสัน คาวานี่ ยอมรับว่าเขาเคยแอบคิดที่จะแขวนสตั๊ดไปเลย เมื่อช่วงซัมเมอร์ ก่อนที่สุดท้ายจะได้สัญญาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ก่อนตลาดปิดซัมเมอร์ที่ผ่านมา สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยที่เป็นแข้งฟรีเอเย่นต์มาร่วมทัพ หลังจากย้ายซบ “ปีศาจแดง” เรียบร้อยแล้วเขาได้ออกมาเผยกับช่วงชีวิตของตนขณะไร้สังกัดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า

“สุขภาพ และครอบครัวต้องมาก่อนแน่นอน ผมเคยคิดภาพที่ตัวเองเลิกเล่นบอล และอุทิศชีวิตให้กับคนในหมู่บ้าน ครอบครัวของผมและภรรยาผม กังวลว่าจะติดเชื้อโควิด พูดตรงตรงว่ามันไม่โอเค เพราะการติดเชื้อมันทำให้เรากลัว ขอบคุณพระเจ้าที่ตอนนี้ทุกอย่างมันดีขึ้นแล้ว” คาวานี กล่าวกับ Dos de Punta

“ตอนนั้นสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแต่ตอนนี้โอเคแล้ว การแข่งขันเริ่มขึ้น และผมต้องมองหาทีม ผมเชื่อเสมอว่าทุกอย่างจะเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสม และบางครั้งคุณอาจจะไม่ได้สิ่งที่ต้องการไปเสียทั้งหมด”

“มันมีความไม่แน่นอน ในแต่ละวัน ผมคิดถึงครอบครัวของผมและเพื่อน ผมอยากรู้เหมือนกันว่าผมจะเล่นที่ไหน เราอยู่ที่นี่และพอใจกับการตัดสินใจครึ่งนี้ ตอนนี้ผมอยากใส่เสื้อของแมนยูแล้ว”