ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเอกณัฏฐ์ แบ็กขวา สวาทแคท พ้นโทษแบนพร้อมบุกรังสิงห์เจ้าท่า
เอกณัฏฐ์
เอกณัฏฐ์
เอกณัฏฐ์ คงเกตุ

เอกณัฏฐ์ แบ็กขวา สวาทแคท พ้นโทษแบนพร้อมบุกรังสิงห์เจ้าท่า

“สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 30 ด้วยการยกพลออกไปเยือนถิ่น แพท สเตเดี้ยม ของ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง ทรูวิชั่น 445

ความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นได้รับข่าวดีเมื่อ “เจ้าเก่ง” เอกณัฏฐ์ คงเกตุ แบ็กขวาตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาประจำการอีกครั้ง แต่จะพลาดใช้งาน อันโตนีโอ พีน่า กองกลางบราซิเลี่ยนที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บยังมีเพียง ประลอง สาวันดี คนเดียว

ขุมกำลังหลักจะนำมาโดย เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กัปตันทีม , วีระ เกิดพุดซา , ชนัตพล สิกขะมณฑล , เดชา สร้างดี และสองดางยิงต่างชาติอย่าง โดมินิค อาดิเยียห์ กับ เปาโล แรนเจิ้ล เป็นตัวทีเด็ด
ด้าน มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เรากำลังมั่นใจจากชัยชนะเหนือไทยฮอนด้าฯ และเรามีการเตรียมตัวที่ดีมากๆกับเกมนี้ แม้สถานการณ์ของเราจะผ่อนคลายมากขึ้น แต่มันยังไม่การันตี ฉะนั้นเราจะเดินหน้าอย่างเต็มที่ และต้องเก็บแต้มกลับออกมาให้ได้เป็นอย่างน้อย”

สำหรับ สวาทแคท ลงสนามแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 ไปแล้ว 29 นัด ชนะ 8 เสมอ 10 แพ้ 11 มี 34 คะแนน อยู่อันดับ 13 ห่างจากโซนตกชั้น 11 คะแนน

ข้อมูล  Nakhonratchasima FC (Official)