ข่าวฟุตบอลเสี่ยฟลุ๊คยัน ราชบุรีรอเปิดตัว 2 แข้งดีกรีทีมชาติเร็วนี้
โพสต์รูปภาพ
ราชบุรี

 

“เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยืนยันได้คว้าตัว 2 นักเตะต่างชาติตัวใหม่เข้ามาเสริมแกร่งแล้ว โดยมีดีกรีทีมชาติในทวีปยุโรป ซึ่งเหลือรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

ทัพราชันมังกร เหลือโควต้าต่างชาติถึง 2 ตำแหน่งหลัง มาร์วิน โอกุนยีมี่ หัวหอกชาวเบลเยี่ยมที่ยืมตัวมาจาก ซูวอน เอฟซี และเกอร์มัน ปาเชโก้ ดาวยิงชาวอาร์เจนตินาจาก ปาหัง ศึกเอ็มลีกมาเลเซีย เตรียมหมดสัญญากับทีม อย่างไรก็ตามล่าสุด “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมได้เปิดเผยว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับทั้ง 2 ผู้เล่นได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบันทางสโมสรจึงยังไม่พร้อมเปิดตัวนักเตะใหม่ ซึ่งผมอยากให้ผ่านช่วงแห่งความเสียใจนี้ไปก่อน แต่ที่เปิดเผยได้คือเราได้ 2 นักเตะใหม่ชาวต่างชาติเข้ามาร่วมทีมแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่เป็นผู้เล่นจากยุโรปดีกรีทีมชาติ ส่วนอีกรายเป็นอดีตทีมชาติ ซึ่งเป็นตำแหน่งกองหน้าและกองกลางตัวรุก โดยจะแทนที่ของ มาร์วิน โอกุนยีมี่ และเกอร์มัน ปาเชโก้ ที่หมดสัญญาลงกับทีม”

“นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นไทยที่ได้เซ็นเข้ามาร่วมทีมแล้วประมาณ 3-4 ราย แต่ว่าสโมสรยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยรายชื่อในตอนนี้” “เสี่ยฟลุ๊ค” ผู้จัดการทีมราชันมังกร กล่าว

 

ข้อมูลจาก : https://goo.gl/G29Dge