ข่าวฟุตบอลเสี่ยงต่อการตกชั้น! นครราชสีมายันพักตัวหลัก ใช้แข้งสำรองลงเล่นบอลถ้วย
นครราชสีมา
นครราชสีมา

 

ประมวล ทินกระโทก ผู้จัดการทีมดังแห่งแดนอีสานเผยถึงความพร้อมของทีมในเกมนี้ว่า “จากสถานการณ์ของทีมในฟุตบอลลีก เรายังต้องทำงานอย่างหนักเพื่อการแข่งขัน จะเห็นว่าช่องว่างของทีมในโซนเดียวกันกับเรา มีคะแนนห่างกันไม่มาก”

” ทำให้ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพที่เราจะไปเยือนราชบุรีฯ เราคงมีการพักผู้เล่นตัวหลักๆ เพื่อรักษาความสดเอาไว้กับการเล่นในเกมลีกนัดสำคัญที่เราจะเปิดบ้านพบราชนาวี ทีมที่อยู่ในโซนเดียวกับเราช่วงสุดสัปดาห์นี้”

“ถือเป็นโอกาสของผู้เล่นที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม จะได้พิสูจน์ตัวเอง และมีเกมได้ลงเล่น ซึ่งก็หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นพลังผลักดันให้ผู้เล่นทุกคนที่ได้รับโอกาส สามารถสร้างแรงบันดาลใจ โชว์ผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด”

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการทีมสวาทแคทยังได้กำชับลูกทีมถึงการควบคุมอารมณ์ในช่วงแข่งขัน หวั่นหากเจอพิษโทษแบน จะกระทบต่อการลงสนามในช่วงท้ายฤดูกาล และกระทบต่อภาพรวมผลงานของทีม

“ที่ผ่านมาก็พยายามบอกน้องๆทุกคนว่าต้องระวังเรื่องการคุมอารมณ์ เพราะเราไม่รู้ว่าในแต่ละเกมจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ฉะนั้นหากโดนใบแดง หรือ ใบเหลืองคาดโทษ แล้วติดโทษแบน มันจะกระทบทั้งตัวผู้เล่นเอง และทีมในการแข่งขันช่วงท้ายฤดูกาลได้”

โปรแกรมฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีม ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แข่งขัน ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม วันที่ 3 ส.ค.59 เวลา 19.00

 

เครดิต : Goal Thailand

ภาพ : Nakhonratchasima FC (Official)