ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษเวย์น รูนี่ย์ พร้อมหวนหลุมผี เตรียมสร้างอนุสาวรีย์
เวย์น รูนี่ย์
เวย์น รูนี่ย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวย์น รูนี่ย์ พร้อมหวนคืนสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในฐานะฑูตประจำสโมสรรวมถึงอาจมีรูปปั้นดาวยิงร่างอวบตั้งอยู่หน้าสนามด้วย

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจำต้องยุติสายสัมพันธ์กับ ยูไนเต็ด ตลอดเวลา 13 ปีสร้างเกียติยศอย่างมากมายมีส่วนร่วมถึง 16 แชมป์ไม่ว่าจะเป็นพรีเมียร์ลีก 5 สมัย,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2007-08,เอฟเอ คัพ 2015-16, ลีก คัพ 3 ครั้ง ,ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2008 และ ยูโรป้า ลีก 2016-17
ปัจจุบันดาวยิงวัย 31 กะรัตยังได้รับการจารึกชื่อบนหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสรในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล 253 ประตูจาก 559 นัด ดังนั้นเขาจึงเป็นขวัญใจไอดอลของเหล่าสาวกเดอะเร้ด เดวิลส์หวังจะเห็นเจ้าตัวกลับมา
ล่าสุด “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” สำนักข่าวชื่อดังระบุชัด รูนี่ย์ พร้อมคัมแบ็คสู่โรงละครแห่งความฝันอีกครั้งในฐานะฑูตสโมสรอันเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาที่ทำกันไว้เมื่อปี 2014 ว่าหากวันข้างหน้าหัวหอกแขวนสตั๊ดจะเลื่อนสถานะเป็นตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์พร้อมรับเงินรายปีๆละ 2 ล้านปอนด์
ขณะเดียวกันมีความเป็นไปได้เหมือนกันที่ ยูไนเต็ด จะสร้างรูปปั้น “รูน” ตั้งอยู่หน้าสนามพร้อมสลักชื่อในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสรเพื่อสร้างแรงบันดาลใจต่อเยาวชนรุ่นหลังด้วย