ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อสัญญา วัฒนา พลายนุ่ม คุมแดนกลางยาว 4 ปี
เจ้าไมค์
เมืองทอง
วัฒนา พลายนุ่ม

เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อสัญญา วัฒนา พลายนุ่ม คุมแดนกลางยาว 4 ปี

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ “เจ้าไมค์” วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางตัวรับทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการออกไปอีก 4 ปี หลังพัฒนาฟอร์มการเล่นจนเป็นกำลังหลักสโมสร พร้อมก้าวขึ้นติดทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้สำเร็จ ทางด้านเจ้าตัวขอบคุณสโมสรฯ ที่ให้โอกาสพัฒนาฝีเท้า จนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ขณะที่ “บิ๊กเป้” ผอ.สโมสรฯ ยันไม่มีความคิดปล่อยตัวให้กับทีมใด พร้อมมั่นใจจะเป็นขุมกำลังหลัก “กิเลนผยอง” ไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้ประกาศอย่างเป็นทางการ ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ “เจ้าไมค์” วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวรับวัย 27 ปี ออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานให้กับสโมสรฯ ได้อย่างยอดเยี่ยม จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้สำเร็จ โดยทางด้าน “บิ๊กเป้” ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียดการต่อสัญญาว่า

“เรายืนยันว่าสโมสรฯ ได้ทำการบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาของ วัฒนา พลายนุ่ม ออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาถือเป็นนักเตะที่มีคุณภาพอย่างมาก ในการเล่นเกมรับหลากหลายตำแหน่ง รวมทั้งเราต้องการรั้งตัวเขาให้อยู่กับทีมในระยะยาว ที่ผ่านมาเป็นเรื่องปกติที่เขามีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร เพราะเขาเป็นกำลังหลักของสโมสรเรา ที่พัฒนาตัวเองจนก้าวไปสู่ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในเวลานี้ จึงเป็นเรื่องยากที่เราจะรับข้อเสนอจากทีมอื่น เชื่อว่าเขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญ ที่จะพาทีมไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาลนี้”

ขณะที่ วัฒนา พลายนุ่ม เปิดใจหลังตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรฯ ว่า “สิ่งแรกเลยต้องขอขอบคุณทางผู้บริหาร รวมถึงทีมงาน ที่ไว้วางใจให้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นทีมที่ให้โอกาส ทำให้มีส่วนสำคัญกับการพัฒนาฟอร์มการเล่น นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาล 2015 และส่วนตัวก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็จะกลับไปมุ่งมั่นทุ่มเท ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

ข้อมูลจาก : Muangthong United FC.