ข่าวฟุตบอล ไทยลีกเมืองทอง ยกพลเก็บตัวกิเลน วัลเลย์ ซ้อมเข้มก่อนดวล เชียงราย
โพสต์รูปภาพ
เมืองทอง
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

เมืองทอง ยกพลเก็บตัวกิเลน วัลเลย์ ซ้อมเข้มก่อนดวล เชียงราย

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขนทัพนักเตะชุดใหญ่ พร้อมทีมงาน เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมร่วมกันที่ กิเลน วัลเลย์ฯ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

เพื่อเตรียมความพร้อมทำศึกนัดสำคัญ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2017 บิ๊กแมตช์รอบรองฯ พบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทางด้าน “โค้ชแบน” เผย ต้องการเน้นให้ลูกทีมมีสมาธิมากที่สุด หวังล่าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วยมาครองให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมทำศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมร่วมศึกไทยลีก

ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันพุธที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. โดยล่าสุดได้ขนผู้เล่นทัพใหญ่พร้อมทีมงาน เดินทางไปเก็บตัวร่วมกันที่ กิเลน วัลเลย์ฯ เขาใหญ่ จ.นครราราชสีมา เป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งทางด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝีกสอน ได้เผยถึงรายละเอียดเรื่องนี้ว่า

“แน่นอนว่าถือเป็นเกมที่สำคัญของเรา สำหรับเป้าหมายในรายการนี้ ซึ่งการพบกับทีม เชียงรายฯ ซึ่งถือเป็นทีมใหญ่ และมีผู้เล่นฝีเท้ายอดเยี่ยมมากมาย

ทำให้เราต้องวางแผนเตรียมทีมให้ดีที่สุด สำหรับการเดินทางมาเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ฯ เชื่อว่าจะเป็นการเน้นสมาธิ ทำให้น้องๆเข้าใจในแท็กติกที่เตรียมไว้

ซึ่งเราหวังที่จะโฟกัสผลงานในฟุตบอลถ้วย 2 รายการให้ดีที่สุด เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้”

ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2017 รอบรองชนะเลิศ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ เชียงราย ยูไนเต็ด

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2560 สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขัน ในส่วนของแฟนบอล “กิเลนผยอง” จะอยู่ในโซน W และ E ราคาใบละ 100 และ 150 บาท โดยสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา

เครดิต : Muangthong United FC.